สลดเจ้าของเต็นท์รถ “กินยาพิษ-รมควัน”ดับยกครัว 5 ศพ สุนัข 6 ตัว

2020-02-21 14:45:41

สลดเจ้าของเต็นท์รถ “กินยาพิษ-รมควัน”ดับยกครัว 5 ศพ สุนัข 6 ตัว

Advertisement

เจ้าของเต็นท์รถกันตภณออโต้ใน จ.พิษณุโลก กินยาพิษ รมควันตัวเองพร้อมคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ สุนัขคู่ใจอีก 6 ตัว สาเหตุเกิดจากปัญหาหนี้สิน


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลกรับแจ้งเกิดเหตุเจ้าของเต็นท์รถกัณตภณออโต้ กินยาพิษและรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 114 หมู่ 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยสุนัขคู่ใจ 6 ตัว สำหรับผู้เสียชีวิต 5 ศพ ประกอบด้วย นายกัณตภณ แป้นวงศ์ (เฮียตี๋)นางสุนิสา แป้นวงศ์(แม่เฮียตี๋) น.ส.สุธิพร แป้นวงศ์ (พี่สาวเฮียตี๋) นางยอดขวัญ แป้นวงศ์ (ภรรยา) ด.ช.รชฏ แป้นวงศ์ อายุ 13 (ลูกชาย)


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุการเสียชีวิตเป็นเรื่องปัญหาหนี้สิน โดยค้นพบโน้ตบันทึกข้อความในโทรศัพท์ลงวันที่ 12 ก.พ. 2563 มีข้อความว่า "เกือบแล้วสินะชีวิต เกือบได้ไปอยู่พร้อม ๆ กัน 11 ชีวิตในที่สงบ ไม่รู้จะต้องสู้ไปอีกนานแค่ไหน ไม่รู้ว่าสู้ได้ถึงวันไหน หมดหนทางแล้วจริงๆสินะ อุปกรณ์พร้อมทุกๆคนในครอบครัว ยกเว้น Winner ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก่อนจะเป็นไรไปฉุดคิดถึงพี่สาว เขาจะมาหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเราไม่ได้ ต้องหาเงินสักก้อนให้เขาได้เดินต่อได้พรุ่งนี้เริ่มดิ้นรนใหม่แต่ไม่รู้ว่าจะดิ้นได้ถึงวันไหนนะ"


นอกจากนี้อีก 1 ข้อความลงวันที่ 16 ก.พ. 2563 ใจความว่า “เขาคงไม่อยากให้เรา 11 ชีวิตอยู่ต่อไปแล้วจริง ๆหมดทุกหนทางแล้วสินะ เมื่อมันอยู่ต่อไม่ได้เราก็ขอจากไปพร้อมกันเลยละกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่ออยู่รอดแต่ทุกอย่างมันตันไปหมดแล้วริบหรี่ทุกวันแล้วนะชีวิต"

ทั้งนี้ญาติใกล้ชิดผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าติดต่อกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและครั้งสุดท้ายในวันพุธที่ 19 ก.พ.2563 ช่วงเวลา 23.00 น.หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลยจนกระทั่งวันนี้ตัดสินใจถีบประตูเข้าไปก็พบว่าทุกอย่างปกติดีจนกระทั่งเปิดประตูเข้าไปที่ห้องแม่ก็พบผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายอยู่ในนั้น