เปิดตัวลุคหวาน “อั้ม พัชราภา” ควง “ไฮโซพก” ร่วมวิวาห์รัก "เก๋ ชลลดา"

2020-02-21 14:10:39

เปิดตัวลุคหวาน “อั้ม พัชราภา” ควง “ไฮโซพก” ร่วมวิวาห์รัก "เก๋ ชลลดา"

Advertisement

แม่ก็คือแม่! งานนี้สาว “อั้ม พัชราภา” ขอสายหวาน ควง “ไฮโซพก” ร่วมงานแต่ง “เก๋ ชลลดา” แบบปังๆ

รู้จักกันมานับ 10 กว่าปี ต้องจัดเต็ม ตื่นตั้งแต่ตี 5 แต่งตัวหวานๆ ด้วยชุดสีชมพู พร้อมเข้าร่วมงานแต่ง “เก๋ ชลลดา” และหนุ่ม “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา





งานนี้สาว”อั้ม” ได้ควงหนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์” เดินเข้างานแต่งที่โบสถ์อัสสัมชัญ แบบเก๋ๆ ร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวเองเลยจ้า พร้อมเพื่อนๆ นับ 10 คน ซึ่งงานแต่งจัดตามพิธีแบบศาสนาคริสต์ ทามกลางครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม เล่นเอาบรรยากาศดูอบอุ่นมาก





โดยช่วงค่ำก็ยังคงปังอย่างต่อเนื่อง ด้วยชุดสีชมพูอีกเช่นเคย แต่ว่าครั้งนี้สาว “อั้ม” โชว์ความหวานบวกเซ็กซี่ไปอีกนะเธอ ดูสวย ดูแพง ขึ้นไปอีกจ้า ล่าสุดหลังจบงานแต่งก็ยังมิวาย โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแสดงความยินดีกับสาว "เก๋" อีกรอบ ด้วยแคปชั่นว่า...

“ รู้จักพี่มาเป็น10 กว่าปี พี่เก๋เป็นผู้หญิงเป็นพี่ที่ดีมากๆ เป็นคนจิตใจดีที่สุด วันนี้เป็นวันดีของพี่ อั้มดีใจกับพี่ด้วยมากๆนะคะ พี่เก๋กับพร้อมเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ รักพี่นะคะ @kaechollada @kpetietheknot #KPETieTheKnot “



ไม่นานนักเมื่อโพสต์เด้งขึ้นหน้าจอโทรศัพท์สาว “เก๋” ก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ปลอบ สาวอั้มไปทีว่า...



“ อั้ม.... อ่านละอยากกอดแน่นๆ มากๆ เลย ขอบคุณนะคะ สำหรับทุกอย่าง ถึงน้องจะไม่ได้แย่งคว้าดอกไม้ไป แต่ หนูคือ คนแรก ที่แตะถึงช่อดอกไม้น้าาาาา มันเป็นของเราจ้ะ @aum_patchrapa “
พร้อมอิโมจิช่อดอกไม้หลายๆ ช่อเพื่อตอกย้ำไปจ้างานนี้ 

แหม! ถือเป็นพี่น้องที่อายุห่างกันไม่กี่เดือน แต่ความน่ารักละความผูกผันกันมานับ 10 กว่าปีนี่เล่นเอายิ้มตามไม่หยุดเลยจ้า




ขอบคุณภาพจาก IG : kaechollada , aum_patchrapa , nongchat