ซี้ปึ้กจนลือกระฉ่อน "บอย ปกรณ์" ยัน "ยายป๋อมแป๋ม" - "ชิปปี้" แค่คนสนิท

2020-02-20 14:50:50

ซี้ปึ้กจนลือกระฉ่อน "บอย ปกรณ์" ยัน "ยายป๋อมแป๋ม" - "ชิปปี้" แค่คนสนิท

Advertisement

สถานะตอนนี้คือดี๊ดีมีความโสด "บอย ปกรณ์" โดนเมาท์จับปลาสองมือ รักทั้ง "ชิปปี้" แถมมี "คุณยายป๋อมแป๋ม" พ่วงท้ายด้วย เอ๊ะๆๆ ยังไง อะไรกัน ?...



เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่เนื้อหอมสุดๆ สำหรับหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ช่วงนี้ทั้งพิธีกรปากแกร่งแห่งรายการ ทอล์กกะเทย "ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร" และนางเอกสาวลุคโนะเนะ "ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" ต่างมารุมล้อมขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด เจอหนุ่มบอยเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




วาเลนไทน์ปีนี้เป็นยังไงบ้าง ยังเหงาเหมือนเดิมไหม ?
วาเลนไทน์ปีนี้รู้สึกว่าวันนั้นผมจะว่าง ตอนแรกมีถ่ายละครแต่พอดีเขาเลื่อนครับ ก็เลยว่าง ก็เลยไปกินข้าวกับที่บ้านครับผม ถามว่าเหงาไหมก็ไม่เหงาครับ เรื่อยๆ คือความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องบังเอิญที่ทุกคนในบ้านว่างก็เลยไปกินข้าวกันง่ายๆ





ไม่มีนัดสาวไปไหนบ้างเหรอ ?
ไม่มีครับ เดี๋ยวโดนจับได้ เอาจริงๆ คือวาเลนไทน์มันเป็นวันที่คนเยอะ หมายถึงว่าไม่มีซุกซ่อนไว้ แล้วก็ขี้เกียจไปไหนไกลๆ เลยกินข้าวแถวบ้านใกล้ๆ เพราะว่าไปที่ไหนคนมันก็เยอะจริงๆ

ถ้ามีก็คือไม่พาไป ?
ถ้ามีเหรอ ก็ไม่แน่ใจ อาจจะไปหรืออาจจะไม่ไปก็ไม่รู้ แต่คือวาเลนไทน์เป็นวันที่คนเยอะมากจริงๆ ไม่ได้แค่หนุ่มสาว เขาก็พาครอบครัวไปกินข้าวกันอะไรแบบนี้ คนมันก็เยอะจริงๆ





เขาไม่เรียกร้องเหรอ ?
ใครๆ คุณพูดถึงใครครับเนี่ย (หัวเราะ)

หมายถึงสาวคนนั้นไม่เรียกร้องบ้างเหรอ ?


ใครอ่ะ ไม่มี

หมายถึงถ้ามีสาว ?
ถ้ามีผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ว่าบังเอิญมันไม่มี



เพื่อนพี่น้องคนรอบตัวเราหวานกันมากๆ บ้างไหม ?


ก็เห็น เลื่อนฟีดไปเจอ เขาก็ไปกินข้าวกันนู่นนี่ แต่ว่าโดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องวันวาเลนไทน์ด้วยอยู่แล้ว หมายถึงแต่ก่อนที่เรามีแฟน เวลาวาเลนไทน์เราก็ไปกินข้าวกันแหละ แต่ไม่ได้แบบว่า โอ้โหอะไรขนาดนั้น

ไม่ได้จะไปปาหินเขาใช่ไหม ?
ไม่ๆ พอดีไปเจอรูปมามันก็ตลกดี

ไม่มีแกร็บไปส่งดอกไม้เหรอ ?
ไม่มีๆ ครับผม (หัวเราะ)



ถ้าให้เลือกไปวาเลนไทน์ระหว่างป๋อมแป๋มกับชิปปี้ เราอยากไปกับใคร ?
คิดหนักเลยนะครับเนี่ย คิดหนักว่า (หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีใครชวนเลยทั้งคู่

ถ้าเขาชวนพร้อมกัน ?
ก็ไปมันด้วยกันเลย 3 คน




ตอนนี้เราเป็นที่โจษจันในโซเชียลมาก เพราะว่าทั้งป๋อมแป๋มกับชิปปี้ก็ลงรูปคู่ ป๋อมแป๋มก็แท็กเรารัวๆแสดงความเป็นเจ้าของเรา รู้สึกยังไงบ้าง ?
ครับผม รู้สึกว่าตัวเองไม่มีอิสระเลยครับช่วงนี้ (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ก็จริงๆ อย่างของพี่ป๋อมแป๋มมันก็เป็นสนุกๆขำๆ ก็สนิทกันอยู่แล้ว อย่างชิปปี้ก็เหมือนกัน เราก็สนิทกันอยู่แล้ว แบบว่าเป็นพี่เป็นน้อง มันก็คนละแบบ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่แบบจริงจัง หมายถึงว่าไม่ได้มีคนไหนที่คบกัน

สรุปโสด ?
โสดครับ โสดครับผม ตอนนี้ยังไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้คบใครครับผม