ความจริงอันแสนปวดใจ "ภาม" สุดบอบช้ำเมื่อพบเรื่องลับในอดีตชาติ "ด้ายแดง"

2020-02-20 10:05:44

ความจริงอันแสนปวดใจ "ภาม" สุดบอบช้ำเมื่อพบเรื่องลับในอดีตชาติ "ด้ายแดง"

Advertisement

น้ำตาหลั่งรินแทบเป็นสายเลือด “ฟลุ้ค” เจอความจริงสุดช็อก ! โค้งสุดท้ายซีรีส์ “ด้ายแดง”



สลับอารมณ์มาดราม่าน้ำตาแตกกันหน่อย เดี๋ยวหัวใจแฟนๆ จะเตลิดไปไกลกับซีน "พี่หยอกน้องจนช้ำชอกบนเตียงยู่ยี่" ที่ทำเอาทุกๆ คนรับรู้ถึงความรักที่ "พี่ดีน" มีต่อ "น้องภาม" สุดที่รักร่างบางคนนี้ขนาดไหน เพราะอุตส่าห์เก็บกักความต้องการเอาไว้ เพื่อรอวันที่น้องภามพร้อมที่สุด โดยหนุ่มแรงม้าของเราก็จัดหนักจัดเต็มจนเจ้าตัวเล็กของเราสะท้านสะเทือนไปเลยทีเดียว ซึ่งถึงตอนที่เรื่องราวดำเนินไปใกล้ๆ กับคำว่า "จบ" นั่นแหละ โดยตัวละครภามนั้นกำลังได้ล่วงรู้ถึงความลับที่ถูกเก็บไว้พร้อมกับความตายของ "อิน - กรณ์" ....





 
บีบหัวใจสุดๆ เรื่องราวอันเข้มข้นของ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว เมื่อภามได้รู้ความจริงในอดีตสุดสะเทือนใจของตัวเองกับกรณ์! โดยเป็นฉากที่ ภาม (ฟลุ้ค ณธัช) ไปบ้านคุณปู่ หนิง นิรุตติ์ และได้เจอกับ ลุงกฤต (ต้อม พลวัฒน์) ความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้ก็เผยออกมาให้ได้รู้ ภามถึงกับช็อก!





ปืนกระบอกนั้นของปู่ และกุญแจคอนโดฯ ยังถูกเก็บไว้ ภามตัดสินใจกลับไปที่คอนโดฯ ของ กรณ์ (เก้า นพเก้า) กับ อินทัช (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) โดยถือปืนกระบอกนั้นไปด้วย!! โศกนาฏกรรมซ้ำสอง จะเกิดขึ้นหรือเปล่า? ห้ามพลาด “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” EP. 16 วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ 4 ทุ่ม บน LINE TV