สุดชุลมุน! สาวด่ากราด ตร. ขวางพาพี่ชายตรวจแอลกอฮอล์

2020-02-19 17:15:03

สุดชุลมุน! สาวด่ากราด ตร. ขวางพาพี่ชายตรวจแอลกอฮอล์

Advertisement

อาจารย์มหาวิทยาลัยซิ่งเก๋งหรูชนรถสายตรวจ เจ็บระนาว โทรหาน้องสาวมาช่วย สุดชุลมุนด่ากราด ตร. ยับ

ที่ พระประแดง จ.สมุทรปราการ อาจารย์มหาวิทยาลัยดัง ซิ่งเก๋งหรู ชนรถสายตรวจเจ็บระนาว โทรหาน้องสาวมาช่วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุด่ากราดตะโกนลั่น "เป็นผู้หญิง ถูกทำร้าย" พบค่าแอลกอฮอล์เกินมาตรฐาน

วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนรถจักรยานยนต์สายตรวจสถานีตำรวจภูธรพระประแดง และเสียหลักพุ่งชนรถข้างทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเป็นนายตำรวจ 2 นาย และเจ้าของร้านข้าวต้มหญิงสูงอายุ 1 ราย โดยจุดเกิดเหตุบริเวณ ถ.สุขสวัสดิ์ ใกล้ถึงสุขสวัสดิ์ 47 มุ่งหน้า อ.พระสมุทรเจดีย์ พบรถจักรยานยนต์สายตรวจของสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จอดล้มอยู่ ด้านซ้ายสภาพรถช่วงท้ายถูกชนเสียหาย แล้วพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 ราย




ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีบรอนซ์เทาจอดอยู่ช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุดและมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าข้างขวา และพบผู้ขับขี่ ชาย อายุ 48 ปี เป็นอาจารย์อยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านดุสิต ซึ่งนั่งอยู่ในรถด้านคนขับ แล้วยังพบรถยนต์สีขาว ซึ่งเป็นรถขายนมสดและปังเย็น ซึ่งจอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายที่ด้านหน้ากันชนข้างขวา กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ได้แก่ ดต.เกียรติศักดิ์ คงเพ็ชรศักดิ์ อายุ 47 ปี ส.ต.ต. สถาปัตย์ สิงหโยธา อายุ 24 ปี ทั้งคู่ ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.พระประแดงและ นางอ๊อด อุ่นหวงศ์ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านข้าวต้มที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบ และได้เชิญคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ให้ลงมาจากรถเพื่อจะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่คนขับรถคันดังกล่าว ไม่ยอมลงมา และมีอาการคล้ายเหมือนคนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจกลับบอกขอรอน้องสาวก่อนกำลังเดินทางมา



ทั้งนี้เมื่อน้องสาวของผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ผู้ก่อเหตุพยายามจะขับรถยนต์น้องสาว ออกไปจากจุดเกิดเหตุ พ.ต.ต. อดุลย์ มงคลเจริญ สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จึงควบคุมตัวให้ลงจากรถเพราะยังมีอาการมึนเมา และจังหวะนั้นน้องสาวได้เข้ามาขวาง พ.ต.ต.อดุลย์ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

ส.ต.ต.สถาปัตย์ เล่าว่า ช่วงนั้นกำลังขับรถจักรยานยนต์สายตรวจเพื่อไปตรวจสอบเหตุที่ได้รับแจ้ง พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีรถยนต์คันดังกล่าวมาพุ่งชนท้ายรถตนเข้าอย่างจัง จนรถกระเด็นไปประมาณเกือบ 20 ม. ตนกับ ดต.เกียรติศักดิ์ จึงได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่าผลการตรวจแอลกอฮอล์ผลออกมามีแอลกอฮอล์ 161 มิลลิกรัม ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด ส่วนทางด้านน้องสาวได้ไปลงประจำวันแจ้งความกับตำรวจในคลิปว่าถูกทำรายร่างกาย แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งความเช่นเดียวกัน