"ใบเฟิร์น" ถอยห่าง "เจโม่" เผยไม่รู้ว่ามีแฟนมาก่อน

2020-02-19 15:35:24

"ใบเฟิร์น" ถอยห่าง "เจโม่" เผยไม่รู้ว่ามีแฟนมาก่อน

Advertisement

กลายเป็นที่จับตามองเรื่องความรักที่ดูจะกลายเป็นเรื่องราวการคบซ้อนกันไปแล้วกรณีที่สาว "ใบเฟิร์น พัสกร" โดนหญิงสาวออกมาแฉในโซเชียลว่าหนุ่ม "เจโม่" หวานใจสาว "ใบเฟิร์น"  นั้นคือ แฟนของพี่สาวตนเอง ล่าสุดสาว "ใบเฟิร์น" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดว่า



วันนั้นตอนเย็นไปทานข้าวกันปกติค่ะ พอไปนั่งกินข้าวสักพักเค้าก็โพสต์รูป เราก็รู้สึกว่าเค้าคงอยากโพสต์วันวาเลนไทน์มั้ง เพราะก่อนหน้านี้ทุกคนก็พอทราบว่า เฟิร์นมีคนคุยอยู่ พอวันที่15 เริ่มเห็นเป็นความคอมเมนต์แปลกๆ เราก็ตกใจนะ แต่เราก็ไม่ได้ลบคอมเมนต์ทิ้งก็เริ่มเอะใจ และไปดูไอจีของพี่เค้าก็มีเหมือนกันแต่ใช้คำค่อนข้างรุนแรง มันจะมีอยู่คอมเมนต์นึงที่ค่อนข้างรู้ลึก เราก็อินบ็อกไปถามเค้า ซึ่งเค้าก็อินบ็อกมาหาเราเหมือนกัน พอเราเห็นเราก็พูดอะไรไม่ถูก และถามว่ามันจริงหรอค่ะ เค้าก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นลองคุยกับน้องสาวเค้าไหม เราก็โทรไป ถามว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไรค่ะ เฟิร์นก็บอกว่าเฟิร์นไม่รู้จริงๆและขอโทษ และฝากขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วยนะคะ









ใจก็อยากโทรไปถามพี่โม่ หนูปากคอสั่นเลยนะ  เพราะเราอยู่คนเดียว คือ เราเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้นะ  ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตอนคุยกับน้องสาวเขา เราก็แบบฉิบหายแล้ว เราก็คุยกันดีมาก เขาเคยบอกว่า เขาเคยส่งข้อความ  แต่เฟิร์นไม่ได้อ่าน เพราะมันไม่ขึ้น จากนั้นไม่นานพี่โม่ก็โทรมา เขาก็ยอมรับในแบบที่ทุกคนรู้  แต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กันแล้ว เขาก็ยังคุยกันอยู่ในไลน์





เขาไม่ได้พูดว่าคบซ้อน แต่บอกว่าก็ตามนั้น แต่ไม่ได้เจอ เราไม่รู้ว่าเจตนาเขาตั้งใจหรือยังไง แต่เราโดนแล้ว เราก็เสียใจนะ ไม่คิดว่าจะเกิดกับเรา ณ ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกันเยอะ เลยไม่อยากคุยอะไรกันแล้ว ตอนคุยโทรศัพท์เรายังไม่ได้สรุปอะไรเพราะเราอึ้งๆ งงๆ เราทำอะไรไม่ถูก







จริงๆ พี่โม่ก็เป็นเพื่อนในแก๊ง หลังจากที่เขากลับมาจากออสเตรเลีย เราก็ได้เจอกันมากขึ้น ได้เจอกันบ่อย เราก็รู้สึกดีกับเขา  ตอนคบกันเราไม่ได้ระแคะระคาย ต่างคนต่างทำงาน ตั้งแต่เริ่มคุยกันเขาก็บอกว่าเขาไม่มีใคร แต่อาจจะมีคนคุยบ้างแต่ไม่ใช้คำว่าแฟน เพื่อนๆ เค้าก็ช็อกเหมือนกันและมารู้พร้อมๆ เฟิร์น เมื่อสองอาทิตย์ที่เเล้วเค้าก็พาเราไปเจอพ่อแม่เค้า พ่อแม่ก็คุยกับเราปกติ

บทสรุปตอนนี้มันต้องถอยออกมาจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่เราจะรู้เรื่องนี้เรารู้สึกดีกับเขา เขาก็ยังง้อติดต่อมา เราก็คุยเท่าที่คุยได้ ตอนนี้เขาก็คงโดนหนักเหมือนกัน ถามว่าให้โอกาสเขาไหม คือ หนูต้องเอาตัวหนูออกมาก่อน หนูไม่ได้โกรธ เกลียดเขา ถึงเลิกก็เป็นเพื่อนกันได้








จริงๆหนูกับพี่โม่ยังไม่เคยตกลงเป็นแฟนกันนะ ในระยะสี่เดือนเองอ่ะ ก็ยังไม่ได้มาขอก็ไม่ได้รับ ส่วนจะให้โอกาสไหมหนูยังตอบไม่ได้ แต่คงไม่ได้แล้วอ่ะ หนูยังไม่ได้คุยกับพ่อ แต่จะคุยกับแม่มากกว่า แม่ก็เจอแค่ผ่านๆ ส่วนที่พ่อพูดว่าถ้ากลับไปก็คือโง่ ก็ตามที่พ่อพูดเลยค่ะ




ณ ตอนนี้ความรู้สึกโอเคแล้วค่ะ วันแรกก็มีร้องไห้ หนูโชคดีที่มีกำลังใจเยอะมากๆ เรื่องนี้มันสอนเรื่องประสบการณ์ที่ทำให้เราต้องเจอ มันคงไม่มีใครมีความรักแล้วประสบความสําเร็จเลย หนูก็ต้องเผชิญต่อไป

ส่วนคนต่อไปก็ต้องดูมากขึ้น ทุกคนเกิดคนเดียวตายคนเดียว ถ้าเจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เจอส่วนข่าวว่าผู้ชายเคยทำบาร์โฮสอันนี้ไม่ทราบและคงไม่เช็กค่ะ