คัมแบ็กคงคอนเซปต์แซ่บ “จอย บียอนด์” ทุ่มทุน ลุยทะเลทรายถ่าย MV ซิงเกิลใหม่

2020-02-20 09:00:59

คัมแบ็กคงคอนเซปต์แซ่บ “จอย บียอนด์” ทุ่มทุน ลุยทะเลทรายถ่าย MV ซิงเกิลใหม่

Advertisement

ทั้งทุ่มเทและทุ่มทุน “จอย บียอนด์” มอบของกำนัลแฟนเพลง ถ่าย MV “สตรีอินเทรนด์” ลุยทะเลทราย ไต่เนินเขาสูงเท่าตึกสูง 10 ชั้น กลางแดดเปรี้ยง ! 


หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลง “ชอบตรงๆ ชอบแรง” ไปได้ปีกว่าๆ ล่าสุดนักร้องสาว “จอย หทัยทิพย์ สีสังข์“ หรือ “จอย บียอนด์” ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับคอนเซปต์เวอร์วังสไตล์แซ่บตัวแม่ขวัญใจเพศทางเลือกเช่นเคย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ส่งซิงเกิลใหม่ “สตรีอินเทรน” ที่มาพร้อมกับการทุ่มทุนสร้าง ตะลุยถ่าย MV ท่ามกลางแดดร้อนระอุกลางทะเลทราย






แถมสาวจอยก็ยังลงทุนตะบันไต่เนินเขาทะเลทรายสูงเท่ากับตึก 10 ชั้น เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ ฟิลเริ่ดๆ มามอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ อีกด้วย พร้อมกันนี้ “จอย บียอนด์” ก็ได้เผยถึงการทำงานในซิงเกิลนี้ว่า…

“ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ถามไถ่กันเข้ามาว่าหายไปไหน เมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่มาซะที ถามกันมาเยอะเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้จอยก็เคลียร์งานวางแพลนเพื่อแฟนๆ แล้วนะคะ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของจอยในชื่อเพลง “สตรีอินเทรนด์”




เพลงนี้ก็เปลี่ยนจากเดิมพอสมควรค่ะ ดนตรีแนวตะวันออกร่วมสมัย ฟังง่าย พูดถึงผู้หญิงสมัยนี้ ต้องเข้มแข็งต้องอยู่กับโลกความเป็นจริงให้ได้ บางเรื่องก็ควรเก็บไว้ไม่ฟูมฟาย ต้องมีการแต่งตัวประชันขันแข่ง ไม่ได้ตกเทรน ประมาณนี้ค่ะ (ยิ้ม) เพลงนี้จอยมีส่วนร่วมเยอะมากเหมือนเดิมค่ะ อย่างเสนอดีไซน์การร้อง อย่างช่วงขั้นต้นก็ถามอาจารย์ว่าร้องแบบดัดๆ แบบนี้ดีมั้ยคะ ซึ่งอาจารย์ก็เห็นด้วย เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดการเองหมดค่ะ MV ก็คิดเอง เลือกสถานที่ถ่ายทำเอง ในMVนี้ก็จะคุมโทน ให้อยู่ในแนว ขาว ดำ เทา 

จอยอยากได้ภาพที่ความเป็นซีลูเอด ภาพมุมสูง กว้าง มันดูเป็นโลกส่วนตัวสูงดี ให้มันเชื่อมกับเนื้อร้องที่ว่า ต้องดิ้นรน บางเรื่องไม่จำเป็นต้องบอกใคร อยู่เมืองดัดจริตต้องป๊อบเป็นเรื่องธรรมดาประมาณนี้ค่ะ






ถามว่าลำบากมั้ยยกกองไปถ่ายกลางทะเลทราย (หัวเราะ) ไม่ลำบากค่ะ แค่น่องปูด (ยิ้ม) เพราะต้องปีนขึ้นเขาทะเลทรายสูงประมาณตึก 10 ชั้น แล้วถ่าย 2 วัน จอยอยากได้แสงสวยๆ ต้องปีนขึ้นไป 2 วัน ตั้งแต่ตี 3 จนถึง 6 โมงเย็น จอยอยากให้ภาพมันออกมาดูสวย หรู ดูเพลินๆ แกรนด์ๆ ต่อให้สู้แดด สู้ลม ที่มีฝุ่นทรายเข้าตา ก็ต้องทนเล่นต่อ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ ค่ะ ยังไงจอยก็ฝากติดตามให้กำลังใจจอยด้วยนะคะ”

ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถร่วมส่งกำลังใจและติดตามรับชมผลงานของเจ้าตัวได้ที่ สตรีอินเทรน และเฟซบุ๊ก  Hataitip Joy Beyond