เจ้าถิ่น 20คน รุมกระทืบสาวประเภทสอง ช้ำในตาย รับไม่ได้ แค่โดนเหยียบเท้าในผับ

2020-02-19 11:55:40

เจ้าถิ่น 20คน รุมกระทืบสาวประเภทสอง ช้ำในตาย รับไม่ได้ แค่โดนเหยียบเท้าในผับ

Advertisement

เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ  สาวประเภทสอง อายุ 18ปี นอนเสียชีวิตที่บ้าน โดยสวมเสื้อตัวเดียว เปลือยท่อนล่าง มีผ้าขนหนูปิด ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ เลือดออกปากและจมูก รูทวารมีคราบเลือดเปรอะ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง






โดยเฟซบุ๊ก "วันชัย โพธิ์เงิน" ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ว่า สาเหตุของการเสียชีวิต ของ "ต้นหอม" หรือ "นายวีรพล"  คาดว่ามาจากการที่ "ต้นหอม"ไปเที่ยวผับ แล้วเหยียบเท้าของขาใหญ่เจ้าถิ่น จึงยกพวกกว่า 20 คน มารุมกระทืบ จน "ต้นหอม" ช้ำในและเสียชีวิตในเวลาต่อไป  โดยบอกถึงผับที่ไปเที่ยว มีเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ นายวันชัยยังกล่าวสาปแช่งคนที่ทำให้ "ต้นหอม" เสียชีวิต โดยขอทวงคืนความยุติธรรม  และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการนำตัวคนผิดมาลงโทษอย่างเร็วที่สุด  โดยระบุว่า

ถามจากใจนะ..เเค่เต้นเหยียบเท้า มันไม่ได้ตั้งใจไหม



พวกผู้ชายที่กระทืบอะ คุณเห็นไหมตัวมันนิดเดียว มันเป็นกะเทยอะ ถ้าฉันไปตบแม่คุณ กระทืบแม่คุณมั่งอะ  คุณจะรู้สึกยังไง ตอนนี้มันช้ำในตาย ฉันรับไม่ได้เลย  พวกคุณเก่ง แต่พวกคุณมันพวกหมาที่อยู่เป็นฝูง กระจอก  รุมตีกะเทย เอาผ้าอนามัยที่ใช้แล้วมาแปะหน้าเหอะ พวกชะนีก็นะ ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมเลย พวกฆาตกร โอ๊ยยย พวกเด็กปีศาจ ขอให้ชีวิตพวกคุณต่อจากนี้ ขอให้พบเจอแต่ความหายนะ อย่าได้มีความสุข ( ต้น แกต้องไปเอาพวกมันเข้าคุกให้ได้ ) แกจะต้องไม่ตายฟรี ( ขอเเสดงความเสียใจจากใจพี่ ) หลับให้สบายลูกสาว ตำรวจทำงานหน่อยนะคะ ร้านที่น้องไป เด็กไม่ถึงอายุ20เต็มเลย มีรูปผู้ชายที่เตะหน้าน้องด้วย นักข่าว ทักแชทมาเลยคะ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในท้องที่ สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี







Cr. Facebook  : เจ๊แต๋ว ฮาลั่นทุ่ง