อินกันทั้งฮอลล์ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเพลงซึ้งเรียกน้ำตา กลางคอนเสิร์ต

2020-02-19 16:25:20

อินกันทั้งฮอลล์ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเพลงซึ้งเรียกน้ำตา กลางคอนเสิร์ต

Advertisement

เรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดีกับบทเพลง “ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ” ที่หนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ขับร้องในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตน เล่นเอาอินไปทั้งฮอลล์ 




น้ำตาไหลกลางเวที “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กับบทเพลงสุดท้ายของคุณแม่ที่ได้ฟัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ความหมายสุดกินใจ ในงานคอนเสิร์ต “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่จัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าตัวทุ่มไม่อั้น จัดเต็มทุกอารมณ์ ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบเต็มอิ่ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษในเวทีแสนอลังการ




โดยหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ออกมากล่าวความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า...

“ ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ ที่เลือกเพลงนี้เพราะเป็นเพลงสุดท้ายที่แม่ได้ฟังในขณะที่แม่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะอ๊อฟอัดเพลงนี้ไว้กะจะลงในยูทูป และแม่ก็ทำเหมือนทุกครั้งที่ได้ฟังเสียงอ๊อฟ อ๊อฟถามว่าเพราะมั๊ย แม่ก็พยักหน้าทำหน้าดีใจเหมือนทุกครั้ง




การจากลามันเจ็บช้ำ และเป็นแผลที่ยากจะเยียวยา แต่ถ้าเราเรียนรู้มัน เราจะเข้าใจว่า "ชีวิตที่เหลืออยู่ อย่างน้อยมันก็มีเรื่องราวดีๆ ที่เค้าทิ้งไว้ในความทรงจำให้เรา ทุกครั้งที่นึกถึง ทุกครั้งที่เห็นภาพ ทุกครั้งที่เราเคว้ง การได้นึกถึงเค้ามันทำให้เรามีพลังขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ"



อ๊อฟอยากให้แม่มาอยู่ดูวันนี้ของอ๊อฟ อยากให้แม่ได้เห็นอ๊อฟในวันที่อ๊อฟเก่งขึ้นและโตขึ้น รอบวันอาทิตย์อ๊อฟไม่ฟูมฟาย อ๊อฟมีสติ อ๊อฟเข้าใจมันแล้วแม่ เข้าใจแล้วจริงๆ สิ่งที่ยากกว่าการฟูมฟาย คือการเก็บความรู้สึกและยอมรับมัน

#คืนมหัศจรรย์ของอ๊อฟ มันสมบูรณ์ได้ เพราะอ๊อฟรู้ว่าแม่อยู่ในที่เดิม คือ อยู่ในหัวใจแม่ไม่เคยไปไหน
แม่ยังคงวนเวียนดูอ๊อฟแกร่งขึ้นเสมอ และแม่ไม่ต้องห่วงนะ อ๊อฟมีคนที่รักอ๊อฟเยอะมากมาย ถ้าแม่อยู่แม่ก็จะเห็นด้วยตา แต่ตอนนี้แม่คงสัมผัสมันได้ผ่านใจของอ๊อฟ #รักและจะคิดถึงตลอดไป ” 

ชมคลิปได้ที่  aofpongsak





Cr. aofpongsak