ไม่ยุติธรรมกับผม..."กึ้ง" จวก "แอน" หลังใช้คำ "เลว"

2017-08-31 15:55:19

ไม่ยุติธรรมกับผม..."กึ้ง" จวก "แอน" หลังใช้คำ "เลว"

Advertisement


เก็บตัวเงียบไปสักพักหลังจากจบความสัมพันธ์ไปแบบไม่สวยกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" สำหรับ "กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ" จนเกิดดราม่าลุกลามไปถึงเพื่อนซี้อย่าง "แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์" ที่ออกมาปกป้องเพื่อนสาวอย่างดุเดือดงานนี้เจอฝ่ายชายซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องร้อนนี้ว่า

จริงๆแล้ว ความสัมพันธ์​ระหว่างผมกับคุณเจนี่ เราสองคนก็ให้เกียรติ​ซึ่งกันและกัน และเราก็ปฏิบัติ​ต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน ผมขอยืนยันว่า ผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่า เราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน อย่างที่บอกว่าผมก็จดจำเรื่องราวและความรู้สึก​ดีๆ



วันนี้มีโอกาส​ได้เจอนักข่าวเลยตัดสินใจ​จะได้พูดคุยกันก็มาจากเหตุผล​อันนี้ เนื่องจาก​มีช่วงหนึ่ง น่าจะเป็นประมาณ​สักวันศุกร์​ที่คุณแอน ออกมาให้สัมภาษ​ณ์ตัดสินผม โดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรเลย เกี่ยวกับคนสองคน อย่างที่ผมบอกเรื่องของความ​สัมพันธ์​เป็นเรื่องละเอียด​อ่อน​ที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้นที่รู้ แต่การที่มาตัดสินผม มาใช้คำที่ค่อนข้าง​รุนแรง​ทำให้มีกระแสความเกลียด​ชังมาถึงผม จริงๆ​มีคอมเมนท์​มาว่าผมเยอะแยะ ผมอ่านและไม่เคยลบและไม่ว่าอะไร แต่ที่วันนี้ที่มาพูดก็เพราะว่าผลกระทบ​ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว​ ถ้าผมคนเดียว​ผมยังพอรับได้ แต่ว่ากระทบ​ถึงคนที่ผมรัก ครอบครัว​ผม มีคนมาคอมเมนท์​สาปแช่งพ่อผมในไอจี หลานผมอายุ8 ขวบ มีคนมาถามหลานผมว่าคุณอาเป็นคนเลวเหรอ อย่างที่บอกว่า คุณแอน อลิชา ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของผมกับคุณเจนี่ พอมีข่าวขึ้นมาคุณแอนใช้ความเป็นเพื่อน มาสัมภาษณ์ตัดสินผมกับทางสังคม พาดพิงว่าอย่างที่คุณแอนได้กล่าวไป อย่างนี้มันไม่ยุติธรรมกับผม

ทางแอนได้ติดต่อมาคุยกับเราไหม?
"มีความพยายามที่จะโทรหาผม แล้วก็ส่งข้อความเพื่อขอโทษ แต่เน้นย้ำว่าขอโทษได้ แต่จะไม่ขอโทษผ่านสื่อ ผมคิดว่าแบบนี้ไม่ค่อยยุติธรรมกับผม กับการที่คุณไปกล่าวตัดสินผมผ่านสื่อ แต่จะขอโทษผมทางลับ เป็นการส่วนตัว แบบนี้มันไม่ค่อยแฟร์



คือเราอยากให้แอนขอผ่านสื่อใช่ไหม?

ผมเองก็ไม่ได้หวังอะไร ตรงนี้ผมเองก็มีหลายเรื่อง ยังงงๆ จึงขอพูดแค่นี้ดีกว่า

จากเรื่องดังกล่าวมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวใช่ไหม?
เรื่องของผมกับคุณเจนี่ มันเป็นแค่เรื่องของเราสองคน เรื่องอื่นมันเป็นเรื่องที่ตีกันเกินความจริงไปหมดแล้ว