อุ๊ยว้าย! "บุ๊คโกะ" หลุดโป๊ะ ผู้ชายคนใหม่ "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ใช่คนไทย

2020-02-18 16:00:15

อุ๊ยว้าย! "บุ๊คโกะ" หลุดโป๊ะ ผู้ชายคนใหม่ "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ใช่คนไทย

Advertisement

ช่วงนี้ดูผอม สวยเป็นพิเศษ แบบมีนัยยะทางความรัก สำหรับพิธีกร แม่ม่ายลูกหนึ่งอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจากหัวใจว่างมาพักใหญ่ จนโดนทักจากหมอดูชื่อดังว่ามีเกณฑ์จะมีความรักครั้งใหม่ในปี 2563  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดกั้นแต่อย่างใด เปิดใจรับรักครั้งใหม่อย่างเปิดเผย เพราะแม้แต่สเตตัสในอินสตาแกรมก็พร้อมที่จะเริ่มรักครั้งใหม่






แต่ล่าสุด พิธีกร "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์" ที่จัดรายการตกมันส์บันเทิง ร่วมกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ในช่วงเช้าตรู่   ก็เผลอมาหลุดโป๊ะเรื่องราวความรักของสาว "บุ๋ม" ในขณะที่เล่าข่าวของ "บุ๋ม ปนัดดา" ในรายการ แฉแต่เช้า โดยขณะที่ดีเจดาด้าและดีเจอ๋อง เล่าข่าวที่สาวบุ๋ม รับหน้าที่ใหม่เป็น ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันการข่มขืน การชำเรา และการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเจ้าตัวรณรงค์เรื่องการข่มขืนเท่ากับประหารมาตั้งแต่แรก 









แต่หลังจากที่เล่าข่าวนั้นจบแล้ว ก็ได้พูดถึงเรื่องหุ่นที่สวยขึ้น  "บุ๊คโกะ" เลยแทรกมาว่า "เพราะนางมีความรัก"  เลยกลายเป็นประเด็นใหม่ทันทีว่า "กับใคร ที่ไหน?"   บุ๊คโกะเลยหลุดออกมาเลยว่า เป็น สาย ฝ. มาจากตะวันออกกลาง  ซึ่งทั้งดีเจอ๋องและดีเจบุ๊คโกะ ที่มีโอกาสได้เห็นผู้ชายคนนั้นในรูป ก็บอกว่า "งานดีอยู่นะ"

แหม!  เปลี่ยนสไตล์บ้างอะไรบ้าง  เชื่อว่าอีกไม่นาน เราคงได้เห็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่ ของสาว "บุ๋ม" ที่สดใส รับวัย 44 แน่นอนจ้า