เพื่ออะไร ? “เวียร์” โพสต์หวานถึง “เบลล่า” ดันเจอดราม่าคอมเมนต์ด่า “ปัญญาอ่อน”

2020-02-18 15:40:24

เพื่ออะไร ? “เวียร์” โพสต์หวานถึง “เบลล่า” ดันเจอดราม่าคอมเมนต์ด่า “ปัญญาอ่อน”

Advertisement

คนเขากำลังจะหวานเข้ามาด่าหาซีนทำไม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นหวานถึง “เบลล่า ราณี” ดันเจอด่า “ปัญญาอ่อน” แฟนคลับไม่ทน สวดยับตอกกลับจนได้ดราม่า 


เรียกได้ว่าเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้เปรมปริ่มกันแบบไม่รู้จบกันเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะหย่อนภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มในทริปญี่ปุ่น ภายใต้แฮชแท็กสุดหวาน #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง หลังจากร่วมก๊วนไปกับหวานใจสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ลงในอินสตาแกรมไปหมาดๆ






ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวคิดถึงการท่องเที่ยวหรือคนในรูปกันแน่ เพราะเห็นหนุ่มเวียร์ได้หย่อนภาพที่เปลี่ยนกันลั่นชัตเตอร์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเบลล่า ให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานว่า… “พี่ถ่ายน้อง น้องถ่ายพี่… เดินเก่ง ถ่ายเก่ง เผลอเก่ง #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง #filmphotography”







เรียกได้ว่าเป็นแคปชั่นที่เรียกกันแบบพี่ๆ น้องๆ ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู และชวนอิจฉาไม่น้อยเลย แต่งานนี้ก็ดันมีดราม่าขนาดย่อมบังเกิดขึ้นมาใต้โพสต์ของพระเอกซะงั้น เพราะหลังจากที่หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า… “ปัญญาอ่อน”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนรัก “เวียร์-เบลล่า” ทนไม่ไหวจนเกิดอาการหัวร้อน ปรี๊ดแตกสวดกลับเจ้าของคอมเมนต์ชนวนดราม่าจอมหาซีนกันแบบเละเทะ แหลกละเอียดกันเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @weir19 , @bellacampen