กวักมือพามาดู “พุดเดิ้ล – มะตูม” ย้อนรอยสมัยโคฟเวอร์ “ณเดชน์ – ญาญ่า”

2020-02-18 16:05:22

กวักมือพามาดู “พุดเดิ้ล – มะตูม” ย้อนรอยสมัยโคฟเวอร์ “ณเดชน์ – ญาญ่า”

Advertisement

เล่นพาย้อนวันวานในรายการตะลุยกองถ่ายเลยทีเดียว เมื่อผู้จัดมากความสามารถอย่าง “พุดเดิ้ล” หย่อนรูปโคฟเวอร์ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ลงไอจี งานนี้ “ดีเจมะตูม” หวนคิดถึง 

หากพูดถึงดาราคู่จิ้นแล้วละก็คงหนีไม่พ้นนักแสดงแนวหน้าอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน มักจะแชะรูปภาพสวีตหวานมาอวดตลอด ทำเอาแฟนๆ เชียร์อยากให้คู่นี้สมหวังกันสักที แต่ก็อย่างว่า ทั้งคู่ยังคงถ่ายทอดความจิ้นนี้ไปเรื่อยๆ จนเหล่าดาราต่างถ่ายภาพลอกเลียนแบบมาล้ออยู่บ่อยๆ



ล่าสุดเมื่อผู้จัดมากความสามารถ “พุดเดิ้ล ปาจารีย์ ณ นคร” ได้โพสต์ภาพย้อนวันวานกับ “ดีเจมะตูม” ขณะที่ถ่ายภาพโคฟเวอร์ “ณเดชน์ – ญาญ่า” เล่นเลียนแบบกันซะเหมือนเปี๊ยบ มาหย่อนลงไอจีพร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า...




“ นี่ถ้าญ่ากับแบร์ฟ้องขึ้นมาเมื่อไหร่ พวกเราติดคุกทันทีเลยนะ!!! @dj_matoom @taluikongtai

#ไม่น่าจะมีเงินจ้างทนายหรอกพวกเรา #ตอนทำไม่รู้ตัว #พอเห็นคนรวบรวมมาแล้วตกใจ #ทำไมเราโคฟเหมือนขนาดนี้ #คงเพราะพื้นฐานเดิมคล้ายมากด้วยอะแหละ #สั่งกระเช้าพร้อมซ้อมไหว้สวยๆไว้ก่อนเลยดีฝ่า @keaw_jung เมตตาหนูด้วยค่ะแม่แก้ว!!! cr. ผู้รวบรวม @nadechyaya_germany ”







เมื่อ “ดีเจมะตูม” เห็นโพสต์ก็กดเข้ามาคอมเมนต์แบบด่วนๆ เลยจ้าว่า...” คิดถึงรายการ แต่ไม่คิดถึงพิธีกรร่วม ” และสาวพุดเดิ้ลก็ได้ตอบกลับไปแบบกวนๆ ว่า....“ งื้ออออ...ปากแข็งนะเราน่ะ! ”

แหม! เล่นกันไปมาแบบนี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆ หวนคิดถึงรายการกันไปใหญ่ บางคนก็บอกว่า “เสียดาย น่าจะมีรายการช่วงนี้อีก ดูแล้วหายเครียด” บางคนก็ว่า “เสียดายไม่มีช่วงตะลุยอุ้ยเม้าท์ เป็นช่วงที่พี่พุดดูดีที่สุดแล้วเวลาโคฟเวอร์ดารา”  ส่วนทั้งสองจะโคฟเวอร์ได้เหมือนแค่ไหน เรามีภาพมาให้ชมกันจ้า มาดูกันเลย






Cr. payoon3 , ตะลุยกองถ่าย