"ใบเฟิร์น" ลบรูป "เจโม่" เกลี้ยงไอจี โดนแม่ฟันธงเลิกแน่ พ่อรงค์ว่าไง?

2020-02-18 11:45:40

"ใบเฟิร์น" ลบรูป "เจโม่" เกลี้ยงไอจี โดนแม่ฟันธงเลิกแน่ พ่อรงค์ว่าไง?

Advertisement

ชอกช้ำระกำใจยิ่งนัก สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์"  ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อนักแสดงตลกชื่อดัง "จตุรงค์ โพธาราม" หรือ "จาตุรงค์ มกจ๊ก"  ที่หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ เมื่อวันวาเลนไทน์ นามว่า "เจโม่ จาตุรนต์  ไพรศุภา" บาริสตาและผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อ หลังจากคุยๆกันมาพักใหญ่






แต่แล้วเปิดตัวได้ไม่ถึง 48 ชั่วโมง ฝ่ายชายก็โป๊ะแตก เมื่อมีหญิงนิรนามออกมาแฉเดือดว่า "เจโม่" ยังคบกับพี่สาวของตนเองอยู่เลย ถ้าจะไปคบกับ "ใบเฟิร์น" ก็ช่วยเก็บของย้ายออกไปด้วย หลังทราบข่าว สาว "ใบเฟิร์น" ได้เคลียร์ลบภาพฝ่ายชายออกหมดเกลี้ยงอินสตาแกรมของตนเอง และโพสต์ภาพคู่ คุณแม่กุ้ง กรวิภา (แม่ใบเฟิร์น) พร้อมข้อความว่า  "You are my true love #valentine2020"  (เธอคือรักที่แท้จริงของฉัน วาเลนไทน์2020)








ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากคุณแม่ กุ้ง ก่อนถึงวันแถลงเปิดใจของ "ใบเฟิร์น พัสกร" ในวันที่ 19 ก.พ.  ซึ่ง "คุณแม่กุ้ง กรวิภา" ทราบถึงการคบกันของลูกสาวและหนุ่ม "เจโม่" มาตลอด  โดยเผยว่า

"ใบเฟิร์นจะคบใครก็ปรึกษาแม่ตลอด แต่พอเขาโตแล้ว แม่ก็ปล่อยให้เขาคิดเอง แล้วถ้าถามว่าใบเฟิร์นจะเลิกหรือไม่เลิก ตัวแม่คิดว่าเขาคงจะเลิกนะ ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ เชื่อว่าใบเฟิร์น เลิกกับผู้ชายคนนี้แน่นอน ผู้ชายคนนี้ใบเฟิร์นเพิ่งคบหาดูใจมาได้แค่ 4 เดือนเอง ซึ่งแม่มองว่าเป็นระยะเวลาที่สั้น แม่ไปเจอแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตอนนั้นเขายังไม่มาจีบหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่เขามากินด้วยกันกับเพื่อนๆ ของใบเฟิร์น พึ่งศึกษาดูใจกันแม่ก็ไม่รู้อะไรมาก"

เมื่อถามคุณแม่กุ้ง ถึงฟากคุณพ่อรงค์ จตุรงค์ ว่าทราบเรื่องนี้หรือไม่  คุณแม่ตอบว่า



"คุณพ่อเขาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาก็ถามว่าอะไรยังไง? ส่วนมากแม่เนี่ยแหละจะใกล้ชิดกับใบเฟิร์น ใบเฟิร์นเองมีอะไรก็จะบอกแม่ โดยส่วนตัวแม่เจอแบบนี้เลิกแน่"