หนีตายโกลาหล! วัวชนหลุดไล่แทงเซียนพนัน (คลิป)

2020-02-18 10:40:27

หนีตายโกลาหล! วัวชนหลุดไล่แทงเซียนพนัน (คลิป)

Advertisement

ชาวบ้านวิ่งหนีตายโกลาหล! วัวชนหลุดวิ่งไล่แทงเซียนพนันบนอัฒจันทน์ภายในบ่อนโคเมืองตรัง สาวใหญ่บาดเจ็บ คาดสาเหตุอากาศร้อนทำให้วัวชนหงุดหงิดและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เดชะบุญไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต

วันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อำนาจ ศรีสุวรรณโน สารวัตรเวร สภ.รัษฎา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุวัวชนไล่แทงมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในสนามกีฬาชนโคบ้านหนองบัวใหญ่ ต.หนองบัว หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ กู้ชีพ อบต.หนองบัว รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบหญิงวัยกลางคนชื่อ ป้าแหม่ม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 57 ปี มีบาดแผลแผลแตกบริเวณศีรษะเหนือคิ้วด้านขวา ยาวประมาณ 5 ซม.มีเลือดออกทางปากแผล รู้สึกตัว จึงปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น จากนั้นนำส่ง รพ.รัษฏา อาการปลอดภัย สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนเจ็บโดนวัวชนกระโดดออกมาจากสนามไล่แทงบนอัฒจันทน์จนล้มลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเซียนพนันอีกนับร้อยคนต่างวิ่งหนีตายโกลาหลไปคนละทิศคนละทาง แต่ไม่มีรายงานใครได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ส่วนวัวชนตัวดังกล่าวทางเจ้าของสนามสามารถคล้องหยุดอาการคลั่งไว้ได้แล้ว