รวบแล้ว! ผู้ต้องหาฆ่าลูกชาย รอง สวป.สภ.หัวโทน

2020-02-17 15:20:44

 รวบแล้ว! ผู้ต้องหาฆ่าลูกชาย  รอง สวป.สภ.หัวโทน

Advertisement

แม่และพี่สาวนำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุยิงลูกชาย รอง สวป.สภ.หัวโทน เสียชีวิตเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากแค้นใจผู้ตายพาแฟนสาวไปเที่ยว

วันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์คนร้ายยิง นายกฤษนัย อ่อนภูงา อายุ 17 ปี บุตรชายรอง สวป.สภ.หัวโทน เสียชีวิต ล่าสุดแม่และพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ได้นำตัวลูกชายที่เป็นมือปืน เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สุคิด เพ็ชรโยธา ผกก.สืบสวน.ภ.จว.ร้อยเอ็ด แล้ว โดยแม่และพี่สาวกล่าวว่า ที่นำมามอบตัวเนื่องจากผู้ตายเป็นลูกตำรวจ ผู้ตายมีเพื่อนจำนวนมาก เกรงว่าหากเผชิญหน้ากันก่อนเจอตำรวจเจ้าของคดี ไม่มั่นใจว่าจะปลอดภัย จึงนำตัวมามอบตัวกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด ให้ปากคำเบื้องต้นก่อน ที่จะให้ประสานตำรวจท้องที่เจ้าของคดีมารับตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวนบันทึกปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ด้วยความแค้นใจเรื่องที่ผู้ตายพาแฟนสาวไปเที่ยว จึงตามไปยิงด้วยปืนเถื่อนที่ประกอบเอง และตั้งใจจะยิงทั้ง 2 คน แต่มีกระสุนนัดเดียวจึงเลือกยิงผู้ชาย แล้วหลบหนีไป จนผู้ปกครองติดต่อให้มอบตัวจึงยอมมามอบตัว




หลังสอบสวนบันทึกปากคำเบื้องต้นแล้ว ได้ประสาน พ.ต.ท.ธนันท์ชัย โสภาวะนัสนิติกุล สวญ.สภ.หัวโทน จ.ร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หัวโทน พร้อมกับ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมารับตัวกลับไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและใช้อาวุธที่ไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายก่อเหตุยิงคนตาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต