“นุ๊กซี่” เผยเส้นทางรัก “ปู แบล็คเฮด” 4 ปี เสียน้ำตามาก็เยอะ แต่สุขกว่าทุกข์ล้านเท่า !

2020-02-17 15:05:21

“นุ๊กซี่” เผยเส้นทางรัก “ปู แบล็คเฮด” 4 ปี เสียน้ำตามาก็เยอะ แต่สุขกว่าทุกข์ล้านเท่า !

Advertisement

กว่าจะถึงวันนี้เสียน้ำตามาเยอะ “นุ๊กซี่” กลั่นความในใจถึงรักต่างวัย “ปู แบล็คเฮด” เจอแต่คำด่าทอไม่เหมาะสม ทั้งสุขทุกข์คลุกเคล้ากันมานานกว่า 4 ปี 


เรียกได้ว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่ขยันเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวเติมความหวานให้กันและกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” และแฟนสาวรุ่นน้องดีกรีพริตตี้สุดแซ่บ “นุ๊กซี่ อัญพัชร์” ซึ่งตั้งแต่ที่ทั้งคู่ตกลงปลงใจศึกษาดูใจกันมาก็นานเกือบจะ 4 ปีแล้ว






แต่ทั้งนี้ ด้วยภาพลักษณ์ ไลฟ์สไตล์การทำงาน และอายุของทั้งคู่ที่ดูจะแตกต่างกันนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และกระแสในด้านลบจากบรรดาชาวโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการศึกษาดูใจของทั้งคู่เลย

จนล่าสุด เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวนุ๊กซี่ก็ได้มีการเปิดใจถึงเส้นทางความรักระหว่างเจ้าตัวและ “ปู แบล็คเฮด” ตั้งแต่ที่เริ่มคบจวบจนจะครบ 4 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“วาเลนไทน์ของเรา… นี่คบกันมาจะครบ 4 ปีแล้ว หลายคนมองว่าเราไม่เหมาะสมกันไม่ว่าจะวัย การทำงานที่ต่างกันมาก นุ๊กโดนมาหลายคำด่า 555 ก่อนเคยคิดว่าคนจะคบกันมันควรจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ตลอด 4 ปีนุ๊กก็พยายามมากๆ อยากทำให้คนรอบตัวเราไม่ห่วงในการคบกันของเรา ไม่ออกไปเที่ยวเตร่ให้พี่ปูห่วง งดรับงานไปหลายอย่างแต่ก็ยังคงมีวับแวมบ้าง

การคบกันของเราเสียน้ำตาไปก็เยอะแต่เสียงหัวเราะนี่เยอะกว่าล้านเท่า… อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเลย น้ำตาก็ได้หัวเราะก็ดี ไม่ต้องดีทุกวันแต่ขอมีกันแบบนี้ตลอดไป (หยิบทิชชูซับน้ำตาก่อนซึ้ง) #nookziipoo”




เรียกได้ว่าเส้นทางความรักกว่า 4 ปี ของสาวนุ๊กซี่ที่มีต่อหนุ่มปูนั้น ช่างเปี่ยมไปด้วยคราบน้ำตาจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ด่าทอ ที่กระหน่ำใส่สาวเจ้าไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในทางกลับกันเจ้าตัวก็ได้รับความรัก ความสุขและเสียงหัวเราะที่หนุ่มปูมอบให้มากเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอมีพลังที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่รัก และอยากที่จะมีกันแบบนี้ตลอดไป

ซึ่งภายหลังที่สาวนุ๊กซี่ ได้เผยใจถึงเส้นทางความที่ผ่านมาไปแล้วนั้น ฝั่งหนุ่มปูก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนสาวด้วยข้อความว่า… “อุ๊ยซึ้ง น่ารักกันจัง” งานนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าทั้งคู่พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ และมีกันตลอดไปมากแค่ไหน 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nookzii , @blackheadpoo