มรดกตกทอด “มดดำ” เปิดถุงผ้าที่คุณย่าให้ไว้ก่อนเสีย เจอของข้างในถึงกับน้ำตาร่วง

2020-02-17 14:30:28

มรดกตกทอด “มดดำ” เปิดถุงผ้าที่คุณย่าให้ไว้ก่อนเสีย เจอของข้างในถึงกับน้ำตาร่วง

Advertisement

ค่าไม่มากแต่ความคิดถึงล้นเปี่ยม “มดดำ คชาภา” เผยของขวัญก้นถุงที่คุณย่าให้ไว้ก่อนจะเสีย ทำน้ำตาร่วงเมื่อเห็นของข้างในเป็นแหวนหลายวง เพราะทุกชิ้นล้วนแล้วแต่มีความทรงจำ


เรียกได้ว่าเป็นหลานที่รักคุณย่ามากเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรคนดังฝีปากกล้า “มดดำ คชภา ตันเจริญ” ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะสูญเสียคุณย่าผู้เป็นที่รักไปแล้วนั้น แต่ก็ยังคิดถึงคะนึงหาท่านอยู่เสมอ




อย่างล่าสุด มดดำก็เพิ่งจะได้มีโอกาสเปิดถุงผ้าที่คุณย่าให้ไว้ก่อนที่ท่านจะเสีย ซึ่งพอเจ้าตัวได้เห็นพวกแหวน เข็มกลัด ที่อยู่ข้างในแล้วนั้น ก็ทำเอาพิธีกรคนดังอดที่จะตื้นตันน้ำตาไหลด้วยความคิดถึงย่าไม่น้อย งานนี้มดดำก็ไม่พลาดที่จะเผยโมเมนต์สุดประทับและความปรารถนาดีของคุณย่า โดยการโพสต์ภาพสวมแหวนหลายวงที่คุณย่าท่านทิ้งไว้ให้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า…






“ก่อนย่าป่วย ย่าเดินมาหาแล้วเอาถุงผ้าเล็กๆ สีแดงๆ ย่าเดินมาให้ แล้วบอกว่าย่าให้ เราไม่ได้สนใจ อะไรกับถุงนั่น จนวันนี้ต้องหาเอกสารไปเปิดถุงแดงเล็กๆ ถุงนั้น ได้แต่ร้องไห้คิดถึงย่าจัง หนูไม่ได้อยากได้อะไรเลย ย่ารอหนูนะวันนึงเราจะได้เจอกัน ทุกชิ้นไม่ได้แพง เขาเรียกว่าอะไรกัน ก็ไม่รู้จัก แต่ทุกชิ้นมันคือความทรงจำ”



ซึ่งงานนี้หลังก็มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องในวงการเข้ามากดไลค์และส่งกำลังใจให้กับ “มดดำ คชาภา” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @moddamkachapa