ฮอตเต็มสูบ !! "มิว - กลัฟ" เผย TharnType2 แซ่บกว่าเดิม แคสต์ตัวนักแสดงเพิ่มความฟิน

2020-02-17 12:35:59

ฮอตเต็มสูบ !! "มิว - กลัฟ" เผย TharnType2 แซ่บกว่าเดิม แคสต์ตัวนักแสดงเพิ่มความฟิน

Advertisement

"มิว-กลัฟ" แอบเผยไต๋ ซีรีส์ Tharntype2 ความสัมพันธ์พัฒนาแนบแน่น แคสต์ตัวนักแสดงหน้าใหม่ ใส่รายละเอียดเพิ่มเต็มความฟิน ...



ฟินกันต่อ! TharnType The Series ประกาศทำซีซั่น 2



เรียกว่าตกหลุมรักทุกวินาทีที่ได้ดู TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่แจ้งเกิดสองหนุ่มนักแสดงนำงานดี "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" และ "กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" กลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงที่สุดของปีนี้ อีกทั้งยังได้กระแสตอบรับถล่มทลายจากแฟนๆ จนมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อแล้ว!





งานนี้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงที่รักและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน พร้อมเขย่าวงการซีรีส์วายตั้งแต่ต้นปี เมื่อคุณ กอล์ฟ อัครนันท์ Hira Blue ออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆ ซีรีส์ TharnType The Series ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ TharnType The Series Fan Meeting in Bangkok ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงแบบเต็มตัว โดย TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ 2 รับประกันความสนุกจากปลายปากกาของนักเขียนนิยายวายอันดับ1 'MAME' หรือ "เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล" รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท



ทั้งนี้ กอล์ฟ Hira Blue กล่าวว่า "โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ 2 เป็นโปรเจกต์ที่คิดกันมาเมื่อปลายปี ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็น แฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ ชื่นชอบการแสดงของ มิว-กลัฟ และตกหลุมรักในคาแรกเตอร์ของตัวละคร ธาร และ ไทป์ จึงอยากให้ มีภาคต่อ Season 2 เกิดขึ้นเพื่อให้จบบริบูรณ์และสมบูรณ์แบบที่สุด เรื่องนี้ผมมีส่วนร่วมในส่วนพล็อตเรื่องเองด้วยการันตรีรับประกันความฟินให้สาวกสายวายได้เตรียมใจเต้นแรงไปกับ Season 2 อย่างแน่นอน แต่หลักๆ จะเป็น เมย์ ดูแลเขียนบททั้งหมดและผู้จัดร่วมกันเชื่อมั่นในฝีมือ รู้สึกตั้งใจและเต็มที่กับการทำงาน ครั้งนี้มาก ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาตอนนี้ทั้งบริษัททีมงาน เพื่อซัพพอร์ตซีรีส์นี้โดยเฉพาะ อยากให้งานออกมาดีที่สุดครับอยากให้เป็นหนึ่งความบันเทิง ที่จะสร้างรอยยิ้ม แง่คิด ความสนุกสนาน ให้กับผู้ชมทุกท่าน จะมีตัวหนักแสดงเพิ่มโดยการเปิด แคสติ้ง เพื่อมาเป็นนักแสดง ในซีซั่น2 นี้ด้วยในวัน ที่ 22-23 ก.พ. นี้ ส่วนซีรีส์จะออนแอร์ช่องทางไหน เร็วๆ นี้จะรีบมาแจ้งให้ทราบครับ"





ล่าสุดก็จบไปอย่างสวยงามไร้ที่ติ สำหรับงาน “TharnType The Series Fan meeting in Bangkok” โดยนักแสดง หนุ่มสุดฮอต ‘มิว’ ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หรือ ‘ธาร’ นักแสดงนำจากซีรีส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” เผยว่า

“สำหรับแฟน มีตติ้งซีรีส์ แฟนๆ ให้การตอบรับดีมากๆ เลยครับ ทุกๆ โชว์แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดให้เรียกว่าฮอลล์แทบแตกเลย ผมเขินมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย”





ความเซอร์ไพรส์บนเวทีมีอะไรบ้าง ?

  “พอโปรยผ้ามาปุ๊บ เซอร์ไพรส์เลย คลุมผมเต็มๆ ผมมองหน้า น้องกลัฟ (คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์) แล้วก็ขำ ผมโดนคลุมทั้งตัวกลายเป็นแคสเปอร์ไปเลย เซอร์ไพรส์ตัวเองเลย ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี แต่ว่าจากซีนซึ้งๆ กลายเป็นคอมเมดี้ไปเลย ผมโดนคลุมอยู่ หันไปเห็นหน้ากลัฟ กลัฟก็ขำ แต่น้องก็ช่วยดึงผ้าออกให้”



ข่าวที่ว่า “เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ทำภาค 2 ตอนนี้เริ่มถ่ายทำหรือยัง ?
มิว : “ยังไม่ได้ถ่ายเลยครับ ตอนนี้ อยู่ในช่วงที่กำลังแคสต์นักแสดงใหม่ อาจจะเริ่มถ่ายช่วงกลางปี”



นักแสดงเซตเดิมยังอยู่ใช่ไหม ?
มิว : “ใช่ครับ ผมก็ยังอยู่ ดีใจครับ หยุดไปแค่ แป๊บเดียวแล้วก็ถ่ายต่อ ผมก็คิดถึงตัวละครด้วย ตัวบทมันก็ท้าทายมาก เพราะเป็นเรื่องของเจ็ดปีให้หลัง ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ เราต้องโชว์ให้คนดูเห็นว่าเจ็ดปีที่เว้นไป ธาร ไทป์ (กลัฟ คณาวุฒิ) เปลี่ยนไปยังไงบ้าง ก็เป็นการบ้านที่เราต้องไปทำ”



บทที่เราต้องโตขึ้น เป็นการเขียนบทขึ้นมาใหม่หรือว่ายังไง ?
มิว : “อันนี้มาจากนิยายเรื่องอาถรรพณ์เจ็ดปี เป็นนิยายเสริมของนิยาย TharnType แต่ว่าตัวเรื่องของนิยายมันค่อนข้างต่าง ก็เลยต้องไปเขียนเพิ่มมา”

กดดันไหม ?
มิว : “กดดันมาก เพราะเราก็คาดหวังว่าภาคต่อไปต้องดีกว่าเดิม ผมจะกลับไปทำการบ้านเยอะๆ นะครับ”