เปิดเรื่องเล่าจาก “บอย ปกรณ์” เกรียนอย่างภาคภูมิใจ โนสนโนแคร์

2020-02-17 16:20:29

เปิดเรื่องเล่าจาก “บอย ปกรณ์” เกรียนอย่างภาคภูมิใจ โนสนโนแคร์

Advertisement

ภาคภูมิใจเหลือเกิน! สำหรับนักแสดงสายเกรียน “บอย ปกรณ์” ยืดอก สุดแสนภูมิใจเล่าวีรกรรมสุดป่วน เล่นเอาคนหมั่นไส้ยันพิธีกร

 เรื่องเล่าในงาน 50 ปีแชลนัลทรีอินฟินิตี้ เมื่อมีคนมาฝากจักรยานไว้กับหนุ่ม “บอย” ขณะเข้าห้องน้ำ แต่ด้วยความรับผิดชอบที่ฝังอยู่ในสายเลือด จึงก่อให้เกิดวีรกรรมป่วนๆ ขึ้น ล่าสุดหนุ่มบอย ได้ออกมาเล่าเรื่องราวนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า...



" ในที่สุดผมก็ทำได้ 10 กม.สุดหฤโหดเมื่อเช้านี้ #50ปีแชลนัลทรีอินฟินิตี้ ”ปั่น” #เรื่องมีอยู่ว่า มีพี่คนนึงครับปั่นจักรยานมาข้างๆ ผม แล้วบอกผมว่า น้องๆ พี่ฝากจักรยานไว้ซัก 3 นาที ได้ไหม พี่ขอเข้าห้องน้ำแปปนึง ด้วยความใจดีสุภาพบุรุษเทพบุตรแห่งช่อง 3 ของผม ก็เลยรับฝากให้ด้วยความเต็มใจครับ

รอแล้วรอเล่าพี่เค้าก็ยังไม่กลับมาครับ แต่ด้วยความรับผิดชอบที่ฝังอยู่ในสายเลือดของลูกผู้ชายอย่างผม ผมยอมไม่ได้หรอกครับที่จะจอดจักรยานคันนั้นไว้แล้ววิ่งต่อไป ผมต้องดูแลจักรยานคนนั้นให้ดีที่สุดอย่างที่ผมรับปากพี่เขาไว้ ผมจึงจัดการปั่นจักรยานคันนั้นขึ้นเนินสูงชันเสียดฟ้าแห่งเมืองตรัง





ถึงแม้ว่าน่องขาผมจะบอกว่าไม่ไหว แต่ใจมันตะโกนบอกอยู่ภายในว่า “มรึงจะถอยไม่ได้บอย!!! มรึงจักต้องเอาจักรยานคันนี้ไปถึงเส้นชัยให้จงได้!!!!!” ผมปั่นแล้วปั่นเล่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ไล่หลังของฝูงชนที่วิ่งอยู่ข้างๆ ผม “เห้ย จักรยาน, เห้ยยยย ทำไมล่ะ , เห้ยยยยยพี่บอยยยยย” ใช่ครับ ผมรู้ทุกคนอยากจะบอกผมว่าให้ผมนำพาจักรยานคันนี้ให้ไปถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด

ผมจึงไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ปั่น ปั่น ปั่น!!!! และเมื่อผมเข้าเส้นชัย พิธีกรก็ประกาศต้อนรับผมอย่างกึกก้องว่า “บอยปกรณ์มาแล้วครับ มาแล้วววว บอยปั่นเข้าเส้นชัยอย่างสมชาติชาย!!!!!! บอยยยย นายสุดยอดดดดด!!!!!!!!!” ด้วยประการฉะนี้ครับ #โปรดสไลด์ดูคลิปถัดๆ ไปทุกอย่างมีหลักฐานประจักษ์ชัด #แต่ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงครับ พี่เจ้าของจักรยานครับ ทำไมพี่วิ่งมาถึงเส้นชัยก่อนผมฟระ!!! 555555555555 #วันนี้ที่ตรังมีความสุขมากครับ #ขอบคุณทุกคนที่มาและรักช่อง 3 ครับ "


ชมคลิปกด   boy_pakorn






แหม!  อะไรจะเกรียนได้ขนาดนี้ เอาจักรยานเขามาขี่ ซ้ำยังโดนพี่เขาแซงหน้าถึงเส้นชัยก่อนอีก แต่เดี๋ยวก่อนนะ ที่บอกว่าพิธีกรประกาศเนี่ย ได้ยินแว่วๆ ว่า “บอย ปกรณ์ ปั่นจักรยานเข้าเส้นชัยแบบหน้าไม่อาย” ไม่ใช่เหรอเฮียบอย  

ขอบคุณภาพจาก IG : boy_pakorn