คอสตูมแน่นสุดเริ่ด “ริต้า” แชะภาพหน้าร้านอาหารริมทาง บ่นไม่อิ่มหลังดินเนอร์หรู

2020-02-17 11:15:56

คอสตูมแน่นสุดเริ่ด “ริต้า” แชะภาพหน้าร้านอาหารริมทาง บ่นไม่อิ่มหลังดินเนอร์หรู

Advertisement

ขอโทษนะคะสามี “ริต้า ศรีริต้า” เสิร์ฟซีนฮาปนน่ารัก ยืนแชะภาพหน้าร้านอาหารข้างทาง ด้วยคอสตูมสุดปังอลังการ หลังดินเนอร์มื้อหรูกับ“ไฮโซกรณ์” แต่ดันไม่อิ่ม !


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีชีวิตดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็นก่อนแต่งงานหรือหลังแต่งงานเลยก็ว่า สำหรับสาวฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์อย่าง “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ซึ่งหลังจากที่แต่งงานกับ “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” ไปแล้วนั้นก็ดูท่าว่าสาวเจ้าจะมีชีวิตที่แฮปปี้ทวีคูณอย่างยิ่งเลยก็ว่าได้




อย่างเช่นเทศกาลความรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาคุณสามีสุดที่รักก็ไม่พลาดที่จะพาคุณภรรยาสาวสุดสวยไปดินเนอร์สุดหรู ในค่ำคืนวันแห่งความรักกันอย่างหวานฉ่ำ โดยงานนี้สาวริต้าก็ไม่พลาดที่จะฝากโมเมนต์ดีๆ และคอสตูมเริ่ดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมอีกด้วย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้แคปชั่นเรียกความฮาด้วยว่า “แต่งตัวเรียบๆ มาทานข้าวกับสามี ตอนมารับสามีทำหน้าตกใจ เลยไม่เซลฟ์เลยค่ะ”






นอกจากความสวีตหวานในค่ำคืนวันแห่งความรักแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่วายขอแวะร้านอาหารข้างทาง ก่อนจะยืนแชะภาพกับร้านอาหารดังกล่าวพร้อมกับชุดสุดเริ่ดหรูอลังการ แถมงานนี้สาวริต้าก็ยังได้บอกอีกด้วยว่า “ขอโทษจริงๆ นะคะคุณสามี น้องไม่อิ่มจริงๆ ค่ะ”



ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับฮาในความกินเก่ง และคอสตูมแน่นแต่ดันมากินข้าวข้างทางของสาวเจ้ากันยกใหญ่ เรียกได้ว่า สวย ฮา และน่ารัก ไม่น้อยเลยทีเดียวนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sriritajensen