เพื่อนดาราแห่ยินดี "กัสเบล" เปิดตัวแฟนหนุ่ม แต่ไม่วายเจอดราม่าเหยียด

2020-02-17 10:40:16

เพื่อนดาราแห่ยินดี "กัสเบล" เปิดตัวแฟนหนุ่ม แต่ไม่วายเจอดราม่าเหยียด

Advertisement

นักแสดง - นายแบบ หุ่นแซ่บ "กัสเบล พีรกร" ถือโอกาสเหมาะวาเลนไทน์เปิดเผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แฟนๆ และชาวบันเทิง ร่วมยินดี แต่กลับมีดราม่าเรื่องเหยียดเพศเบาๆ  



เรื่องความรักความสัมพันธ์ของคนสองคนเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน และปัจจุบันโลกใบนี้ได้ก้าวไกลไปสู่ยุคแห่งการเปิดกว้าง ไม่ว่าเราทุกคนจะยืนอยู่ในสถานภาพทางเพศอะไร ก็ไม่มีใครต้องถูกจับจ้องมองว่าผิดอีกต่อไป ล่าสุด นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล "กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ หลังไปร่ำเรียนต่อด้านภาษาที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา






ซึ่งช่วงนี้แฟนๆ คงได้เห็นกัสเบลใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ โดยหนุ่มกัสได้โพสต์อินสตาแกรมที่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ เป็นภาพคู่กับชายหนุ่มต่างชาติ พร้อมแคปชั่นว่า



“Affection is when you see someone’s strengths, love is when you accept someone’s flaws. Happy valentine’s day. #happyvalentinesday2020”

ซึ่งแปลความหมายได้ประมาณว่า "เมื่อใดที่คุณได้เห็นจุดแข็งหรือข้อดีของใครบางคน คุณก็ต้องรักที่จะยอมรับในข้อบกพร่องของเขาไปด้วย สุขสันต์วันวาเลนไทน์"  





ทั้งนี้ ได้มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ อาทิ "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Oups” รวมถึง "วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยการกดยกนิ้วให้อีกด้วย ขณะที่แฟนๆ จำนวนมาก ก็เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมทั้งอวยพรในความรักครั้้งนี้ของหนุ่มกัสเป็นจำนวนมาก




แต่ใช่ว่าในเรื่องราวดีๆ จะไม่มีจุดด่างพร้อยซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะมีผู้ใช้ไอจีบางคนเข้ามาเขียนคอมเมนต์ว่า



“ไม่น่าเชื่อว่าเป็น..”



ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาต่อว่ารุนแรงจำนวนมาก อาทิ “ไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนชอบเสือก” , “ไม่น่าเชื่อว่าเป็น เป็นเดือดเป็นร้อนเห็นเค้ามีความสุข” , บางคนถึงกับชูนิ้วกลาง พร้อมบอกว่า “@.... มารยาท!!!” , “@..... ถ้าเป็นแล้วมันจะทำไมครับ เขามีความสุข” เป็นต้น โดยหนุ่มกัสก็ได้เขียนแสดงความขอบคุณกับผู้ที่เข้าใจในความรัก พร้อมตอกกลับผู้ที่เขียนแสดงความคิดเห็นในเชิงเหยียดเพศแบบเจ็บๆ คันๆ อยู่ไม่เบา


ดอกไม้ของหนุ่มคนนั้นส่งมาใช่หรือเปล่า ? น่ารักจังเลย...