ปรี๊ดเลยค่ะ ! “เอมมี่ แม็กซิม” สวดยับคอมเมนต์หยาบ หลังโพสต์ภาพลูกสาวใส่ชุดว่ายน้ำ

2020-02-17 10:30:53

ปรี๊ดเลยค่ะ ! “เอมมี่ แม็กซิม” สวดยับคอมเมนต์หยาบ หลังโพสต์ภาพลูกสาวใส่ชุดว่ายน้ำ

Advertisement

ทนไม่ไหวและไม่ทน ! “เอมมี่ แม็กซิม” เจอเกรียนโซเชียลบอก “เมื่อยมือ” หลังโพสต์ภาพ “น้องจื้อหลิง” ในชุดว่ายน้ำ คนเป็นแม่ตอกกลับไม่ชอบก็ควรบอกดีๆ ไม่ใช่คอมเมนต์ชาติชั่วแบบนี้ !


เป็นใครก็ทนไม่ไหวถ้าได้เจอสถานการณ์ที่อยู่ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดจากมุมไหนก็ไม่รู้เข้ามาคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศกับลูกของตัวเอง เช่นเดียวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายเซ็กซี่ทรงโต “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ซึ่งอยู่ๆ ก็มีคอมเมนต์มาชวนให้เจ้าตัวถึงกลับปรี๊ดแตกควันออกหู !




หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลูกสาว “น้องจื้อหลิง” ในชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วอยู่ๆ ก็มีคอมเมนต์ชวนหัวร้อนมาเตะตาว่า… “เมื่อยมือ” 





ซึ่งงานนี้คุณแม่สายแซ่บก็ไม่ขอทนคอมเมนต์ถามกลับต้นตออย่างด่วนเลยว่า “กำลังสื่อถึงอะไร” ก่อนจะเขียนร่ายยาวอธิบายถึงที่มาที่ไปการสวมใส่ชุดว่ายน้ำของลูกสาวในคอมเมนต์บอกว่า… 

“ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในโรงแรมนะคะ และชุดเราเลือกชุดที่มันน่ารักไม่ใช่เป็นชุดชั้นในหรือกางใน คนเป็นแม่ก็ต้องคิดและไตร่ตรองเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก และถ้าลูกคุณจะว่ายน้ำคุณจะไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจะให้เขาใส่อะไร ถ้าคุณไม่เห็นด้วย คุณก็ไม่ควรคอมเมนต์บอกเอมมี่ดีๆ ไม่ใช่คอมเมนต์ชาติชั่วแบบนี้”






แม้จะเป็นการตอกกลับเกรียนโชเชียลอย่างเดือดดาลไปแล้วนั้น ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าของคอมเมนต์ชวนปรี๊ดนั้นยำเกรงแต่อย่างใด มิหนำซ้ำยังได้เข้ามคอมเมนต์ตอบกลับสาวเอมมี่ในทำนองที่ว่า งงมาก เพราะเจ้าตัวก็ไม่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการที่ลูกสาวของเอมมี่จะสวมใช้ชุดว่ายน้ำ แต่การโพสต์ภาพในลักษณะนี้ลงโซเชียล คนที่โพสต์ก็ต้องยอมรับฟีดแบ็กที่ตามให้ได้ด้วยเช่นกัน

“มีตรงไหนครับที่ผมบอกไม่เห็นด้วย ผมบอกตรงไหนว่าว่ายน้ำต้องไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ ผมบอกว่าใส่แบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ ผู้ชายมันก็ต้องมีคิดลึกหรืออาจจะคิดไม่ลึกบ้างก็แล้วแต่ แต่ที่ผมบอกคือต้องยอมรับในจุดๆ นี้ ในเมื่อโพสต์แล้วมันก็ต้องมีบ้างที่มีคนมาคอมเมนต์ดีไม่ดีก็ต้องรับได้ จะให้เขาคอมเมนต์ว่าดีเลิศเลอให้ได้ดั่งใจก็เป็นไปไม่ได้ครับ มันก็สวยดีชุดนี้ แล้วผมบอกตรงไหนครับว่าไม่เห็นด้วยครับถามหน่อย ผมบอกตรงไหนว่าใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำต้องใส่ชุดอื่น งงมากมาย”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mmyamalawan