สอบเครียด! ครูหื่นลวง ม.1 ขืนใจ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

2020-02-16 14:35:47

สอบเครียด! ครูหื่นลวง ม.1 ขืนใจ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

Advertisement

วาเลนไทน์อัปยศ! ครูดนตรีพานักเรียนหญิงวัย 12 ปี ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปะทิว ขึ้นรถตู้ไปขืนใจทั้งที่มีประจำเดือนในรีสอร์ท และความแตกเมื่อครูประจำชั้นมาตามที่บ้าน พบแม่และพ่อจึงบอกกล่าวลูกสาวไม่เข้าเรียนตั้งแต่เช้า จนทราบจากปากเพื่อนในห้องว่าไปกับครู และมารู้หลังลูกกลับมาบอกว่าถูกครูพาเข้ารีสอร์ทและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

วันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.1 วัย 12 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปะทิว ได้นำลูกสาว เข้าแจ้งความเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา กับ พ.ต.ท.ไพรัตน์ คงเอียง พนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร เพื่อเอาผิดกับ นายนิว (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูสอนดนตรีของโรงเรียนที่ลูกสาวเรียน ฐานข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตน

ล่าสุด ครูนิวได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอย่างเงียบๆเพื่อให้ปากคำหลังจากที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาข่มขืน ด.ญ.เอ๋ ลูกศิษย์ของตนเอง โดยมีบิดาซึ่งเป็นนายตำรวจ ระดับรองสารวัตร ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้ เป็นผู้นำมาพบ




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูนิวได้เข้าพบพนักงานภายในห้องสอบสวน โดยใช้เวลา กว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยตัวให้กลับ ทางประตูด้านหลังของ สภ.ปะทิว ขึ้นรถยนต์ของบิดาที่จอดรออยู่ขับออกไป เพื่อป้องกันการเผชิญหน้ากับผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ ที่ทราบข่าวว่า ครูนิว มาพบตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาชี้แจงให้ทางผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ ทราบภายหลังว่า ครูนิว ได้มาพบพนักงานสอบสวน และทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นกับครูนิว ฐานข่มขืน และพรากผู้เยาว์ และได้ปล่อยตัวไปเนื่องจากทางผู้ถูกกล่าวหา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง และเพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์

ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทางครูนิว ได้ให้การปฏิเสธ ซึ่งอย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานต่างๆและได้นัดครูนิว เพื่อนำตัวส่งศาลในวันจันทร์ที่ 17 ก.พ.นี้ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับอำนาจศาล แต่ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าจะไปข่มขู่หรือทำอันใดกับพยานบุคคลอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความพอใจให้กับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ ได้ระดับหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับ



อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้รับคลิปจากกล้องวงจรปิดจากผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ ที่ทางรีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ได้นำมาให้ ซึ่งพบว่า รถตู้ของครูนิว ได้เข้ามาในรีสอร์ทจริง โดยเข้าไปจอดที่ห้อง เบอร์ 8 และพบภาพครูนิว พร้อมเด็กผู้หญิง สวมเสื้อและกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เดินเข้าไปในห้องพัก และพบว่าครูนิว ได้ขับรถตู้ ออกมาจากห้องพักเพียงคนเดียว และสักพักใหญ่ ก็ปรากฏภาพหญิงสาววัยรุ่นสองคน ขับรถ จยย.มายังห้องพัก เบอร์ 8 เพื่อมารับ ด.ญ.เอ๋ ให้นั่งซ้อนท้ายตรงกลางขับออกไป