หวาดกลัว เสียขวัญ ! “กัน อรรถพันธ์” เจอขู่ฆ่าพร้อมฟาดอาวุธโชว์หรากลางทวีต !

2020-02-16 10:20:11

หวาดกลัว เสียขวัญ ! “กัน อรรถพันธ์” เจอขู่ฆ่าพร้อมฟาดอาวุธโชว์หรากลางทวีต !

Advertisement

จากเคยรักเปลี่ยนไปไม่รักแล้ว ! “กัน อรรถพันธ์” โร่แจ้งความ ลงบันทึกประจำวันสน. ทองหล่อ หลังเจอมือดีทวีตข้อความขู่ฆ่า-อวดอาวุธปืน พร้อมบอกเจอที่ไหนจะยิงให้ตายโหง !


เรียกได้ว่วาอยู่ดีๆ ก็โดนใครที่ไหนไม่รู้มาโพสต์ข้อความข่มขู่จะตามฆ่า ให้ตกอกตกใจและขวัญผวาอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มสายซีรีส์วายอย่าง “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่อยู่ๆ ก็ถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความขู่ฆ่า แถมยังได้โพสต์รูปอาวุธปืนส่งให้เจ้าตัวพร้อมระบุแคปชั่นถามหนุ่มกันด้วยว่า… “ปืนสวยไหมคนดี”







ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของทวีตปริศนารายดังกล่าวก็ได้ระบุเนื้อหาข่มขู่หนุ่มกันเอาไว้ว่า… “อยากตายไหม เดี๋ยว -ู สงเราะห์ -ู เคยยิงคนมาแล้ว เคยรักก็เลิกรักได้ อยู่ไหนบอกมา ถ้า -ู เจอ -ู เอาปืนยิงพวกมึงให้ตายโหงให้หมด -ู อยากฆ่าหั่นศพ -ูโมโห -ูอยากฆ่ามัน -ูอยากเอาปืนยิงมันให้ตายเลย” 

ก่อนที่เจ้าของทวีตปริศนารายดังกล่าวจะรัวคอมเมนต์บอกอย่าจะฆ่า อยากจะเอาปืนมายิงอย่าบ้าคลั่ง


 




จนกระทั่งล่าสุด (15 ก.พ. 2563) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 หนุ่มกัน ก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปที่สถานีตำรวจทองหล่อ พร้อมกับนำหลักฐานข้อความและภาพที่ถูกคุกคามข่มขู่เอาชีวิตมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามบุคคลดังกล่าวมาดำเนินคดี




ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์” เกิดความหวาดกลัวและวิตกกังวลเป็นอย่างมาก และงานนี้ก็เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับของหนุ่มกันก็คงจะร้อนใจไม่อยู่น้อย อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวภัยสังคมคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยของตัวศิลปินเองและคนอื่นที่อาจจะได้รับความเดือดร้อนในภายภาคหน้า







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gun_atthaphan