"พ่อรงค์" รู้หรือยัง "ใบเฟิร์น" เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว!

2020-02-15 12:45:02

"พ่อรงค์" รู้หรือยัง "ใบเฟิร์น" เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว!

Advertisement

"ใบเฟิร์น พัสกร" ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่กลางไอจี ต้อนรับวาเลนไทน์  2020  หลังอยู่ในสถานะหนุ่มคนสนิทมาพักใหญ่



ทายาทนักแสดงตลกชื่อดัง "จตุรงค์ โพธาราม" หรือ "จาตุรงค์ มกจ๊ก"  อย่างสาว "ใบเฟิร์น พัสกร" ที่ก้าวมาจากการประกวดนางงามมิสทีนไทยแลนด์ 2003 และคว้านางงามมิตรภาพ จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงและพิธีกรรายการต่างๆ  




ก่อนหน้านี้สาว "ใบเฟิร์น" ตกเป็นข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่มนักแสดงลูกครึ่งญี่ปุ่น "เคน ฮาเซกาวา"  ไปพักใหญ่  แต่ล่าสุดก็มีข่าวระแคะระคายหลุดมาจากเพื่อนซี้ "นิคกี้ ณฉัตร" ในรายการโทรทัศน์ ที่แฉความรักครั้งใหม่ของสาว "ใบเฟิร์น" แบบหมดเปลือกว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายหนุ่มหล่อหน้าตี๋รายหนึ่งอยู่ ชื่อ "เจโม่"







ล่าสุดหลังจากที่ดูใจมาสักระยะ ก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์  โดยสาว "ใบเฟิร์น" โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่มหน้าตี๋  นามว่า "เจโม่ จาตุรนต์ ไพรศุภา"  บาริสตาและผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อ แห่งร้าน Hunter Café คาเฟ่ ใกล้ BTS สถานีสยาม  โดย "ใบเฟิร์น" เผยข้อความว่า   "
นอกจากแม่ ก็แม่ง!นี่แหละ #เดือนนึงตีกัน35วัน #มี2วันที่รักกัน #โชคดีที่เป็นวันนี้กะพรุ่งนี้ #valentine2020 "









ในขณะที่ หนุ่ม "เจโม่"  เเฟนหนุ่มของสาวใบเฟิร์น ได้โพสต์เช่นกันว่า "จริงๆอยากจะอัพรูปคู่มานานแล้ว แต่ใจไม่กล้าพอสักที เนื่องในโอกาสวาเลนไทน์ปีนี้ เลยอยากอัพรูปคู่ระหว่างเรา ยังไงก็ ขอโทษทุกสิ่งที่เราทำผิดพลาด อยากให้เธออดทนและเข้มแข็งนะ เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปล. ชอบรูปไหนคอมเมนต์กันหน่อยนะ มีทั้งหมด 4 รูป คอมเมนต์ไหนถูกใจ แจกกระเป๋าหนังให้เบย"




ว้าย! เปิดตัวชัดขนาดนี้แล้ว เห็นว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อยังไม่รู้ แต่โพสต์ขนาดนี้ คุณพ่อรงค์  จะไฟเขียวให้มั้ย รอคำตอบอยู่นะจ๊ะ














Cr. ferno_padgone  ,  jaymoeeeee , jaturong_p