ได้เฮแล้ว! "พี่ตูน" ขอ "ก้อย"แต่งงาน พร้อมแฮชแท็ก #ตขกตงล

2020-02-15 09:20:50

ได้เฮแล้ว!  "พี่ตูน" ขอ "ก้อย"แต่งงาน พร้อมแฮชแท็ก #ตขกตงล

Advertisement

หลังจากบรรดาแฟนคลับลุ้นกันจนตัวโก่งว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที ล่าสุดก็สมใจกันแล้ว เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้ง "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" นักร้องขวัญใจประชาชน และนักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ได้เผยข่าวดีที่ทำให้คนในวงการมาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง เพราะ พี่ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว






นี่คือช่วงระยะเวลาที่ตื่นเต้นที่สุด เมื่อในระหว่างที่ ก้อย รัชวิน ออกกำลังกายอยู่ พี่ตูนกับแว้บเข้ามาเซอร์ไพรส์หนัก ด้วยการขอแต่งงาน  ในช่วงเวลา 15.45น. ของวันวาเลนไทน์  โดยพี่ตูนได้ให้ดอกไม้ พร้อมกับการ์ดที่เขียน ซึ่งพีตูน เขียนให้ก้อย ระบุว่า แด่...ก้อย ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างที่หนูทำให้พี่มาเกือบ 10 ปี วันนี้เลยอยากชวนมาหัวเราะ ยิ้มกว้างๆ แบบนี้ ด้วยกัน .. ตลอดไป ด้วยรัก (พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจ)






ด้าน ก้อย รัชวิน ได้เผยความในใจกับวันที่มีความสุขที่สุด เมื่อพี่ตูนยื่นแหวนขอแต่งงาน โดยเผยว่า "14.02.20 ระหว่างทำPlank 5 นาทีวันนี้ best moment in my life #แงงงงงงงงงง " และข้อความว่า 14.02.20  ไม่รู้จะพิมพ์แคปชั่นอะไร เพราะทุกอย่างอยู่ในการ์ดใบนั้นหมดแล้ว @artiwara ขอบคุณสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ #ฮือออออออออ #ตขกตงล #ขอยืมแฮชแทคพี่โด๋วละกันนะ   

หลายคนอาจจะสงสัย แฮชแท็ก #ตขกตงล คืออะไร ทุกอย่างเฉลยไว้หมดแล้วว่า " ตูน ขอ ก้อย แต่งงาน แล้ว"  NEW18 ขอแสดงความยินดีกับทั้งตูนและก้อยด้วยนะจ๊ะ









Cr.artiwara , rachwinwong