แฟนคลับ "ริชชี่" เดือด จวกกลับ "เจ๊ไก่" ระวังเชื้อราขึ้นปาก

2020-02-14 14:50:23

แฟนคลับ "ริชชี่" เดือด จวกกลับ "เจ๊ไก่" ระวังเชื้อราขึ้นปาก

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนคลับนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส"  เดือดอีกรอบ พร้อมกับ แฮชแท็ก #saveริชชี่ ที่กลับมาขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์อีกรอบ หลังจากที่ "เจ๊ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ออกมาแขวะนางเอกสาว "ริชชี่" ในการสัมภาษณ์ล่าสุดวานนี้ (13 ก.พ.2563) โดยระบุเนื้อหาตอนหนึ่งในการสัมภาษณ์ว่า 






ล่าสุดโพสต์ไอจีขอบคุณ ริชชี่?
ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับพี่ สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่ (หัวเราะ) สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา พี่ยินดี เพราะว่าพี่เป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้พี่ขอโทษด้วย พี่ไม่ใช่ช่างผม ไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว





ด้วยเนื้อหาข้อความว่า "ไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่"  แล้วก็หัวเราะ  สิ่งนี้เองทำเอาบรรดาแฟนคลับติดแฮชแท็ก #saveริชชี่ และบางส่วนเข้าไปถล่มว่า ไก่ วรายุฑ อาทิ

- ระวังเชื้อราขึ้นปากนะ

- ระวังเชื้อราจะขึ้นปาก สัมฯแบบนี้ไม่ให้เกียรตินักแสดงที่เป็นคนทำเงินทำรายได้ให้กับละคร



- ทำตัวไม่น่านับถือเลย แขวะเขา ทั้งที่เขาไม่เคยว่าร้าย แทนที่จะจบดีๆ กัดไม่เลิก  

แหม! เห็นเจ๊ไก่ เริ่มไหว้ บวงสรวงเทพ เทวดา ฟ้าดิน กับละครเรื่องใหม่ ไม่รู้ว่า เรตติ้งเรื่องต่อไปจะทะลุทะลวง หรือทะลัก ได้อีกมั้ยน้อ?












แฮชแท็กในทวิตเตอร์พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 อีกครั้ง









ขอบคุณภาพจาก  kai_varayuth  , richyoranate


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เจ๊ไก่" ขอโทษทำ "ริชชี่" เชื้อราขึ้นหัว อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน