“ปุ๊กลุก” เขินหนัก “ไมค์” ทำเซอร์ไพรส์หวานรับวาเลนไทน์

2020-02-14 09:21:10

“ปุ๊กลุก” เขินหนัก “ไมค์” ทำเซอร์ไพรส์หวานรับวาเลนไทน์

Advertisement

ไม่รู้จะเรียกว่าเปิดตัวรับวันวาเลนไทน์ได้หรือเปล่านะ สำหรับคู่จิ้นฟินจัด  "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และพระเอกฮอต "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" ที่ก่อนหน้านี้แทงกั๊กสถานะเพื่อนสนิทมาตลอด แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงอย่างสาว "ปุ๊กลุก" ก็โพสต์ภาพดอกกุหลาบแดงกองโต พร้อมลูกโป่งที่ลอยอยู่เต็มห้องนอน แถมยังแท็กขอบคุณหนุ่ม "ไมค์"  ด้วยข้อความหวานๆ ว่า


“Thank you for surprise and lovely roses in advance na ka”








เล่นทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ล่าสุดสาว "ปุ๊กลุก" ก็เปิดใจเล่าถึงโมเมนต์ความหวานขณะเหินฟ้าไปทำงานชิ้นใหญ่ที่ประเทศอังกฤษว่าเจ้าตัวเซอร์ไพรส์หนักมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่แพ้ทุกคนว่า




“ปุ๊กยอมรับเลยว่าตกใจ เพราะไม่คิดว่าไมค์จะจัดเต็มขนาดนี้ เพราะเมื่อวานเราออกไปทำธุระข้างนอก กลับเข้าบ้านมาเปิดประตูห้องนอนก็ตกใจ เพราะมีลูกโป่งลอยอยู่เต็มห้องไปหมด แถมยังมีดอกกุหลาบแดงเยอะมาก ซึ่งปุ๊กมารู้ตอนหลังว่าดอกกุหลาบทั้งหมดคือ 500 ดอก เท่ากับปีที่เรารู้จักกันมาคือ 5ปีค่ะ ปุ๊กก็อยากจะขอบคุณไมค์ที่ทำเรื่องราวดีดีครั้งนี้ให้ น่ารักดีค่ะ และปุ๊กก็เพิ่งมารู้ตอนหลังว่าเค้าแอบนัดแนะกับพี่สาวปุ๊ก แล้วเอาทีมงามเข้ามาช่วยจัดแจงในห้องนอนปุ๊ก เค้าบอกเค้าอยากเซอร์ไพรส์และให้กำลังใจเราก่อนจะบินไปทำงานชิ้นใหญ่ที่ประเทศอังกฤษค่ะ”







หวานหนักรับวันวาเลนไทน์ขนาดนี้เรียกแฟนได้เลยมั้ย?
เรื่องนี้แล้วแต่คนจะเรียกเลยค่ะ เพราะเราเองก็ไม่อยากจะไประบุสถานะอะไร แต่เท่าที่เป็นอย่างทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว ไมค์เป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายตลอดระยะเวลา 5ปีที่เรารู้จักกันมาเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อวยพรเราทั้งคู่นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ