“แพท” เผยภาพ “น้องเรซซิ่ง” ในวันเกิด 3 ขวบ “โอ๊ต” แจมคอมเมนต์สร้างซีนฟิน

2020-02-13 21:00:43

“แพท” เผยภาพ “น้องเรซซิ่ง” ในวันเกิด 3 ขวบ “โอ๊ต” แจมคอมเมนต์สร้างซีนฟิน

Advertisement

เผลอแป๊บเดียวเป็นหนุ่มวัย 3 ขวบแล้ว “แพท ณปภา” เผยภาพวัยแบเบาะอวยพรวันเกิด “น้องเรซซิ่ง” ฝั่ง “โอ๊ต ปราโมทย์” ร่วมแจมคอมเมนต์ สร้างซีนฟินในวันเกิดหลาน


ออกมาเติมเต็มและสร้างสีสันแห่งความสุขในชีวิตคนเป็นแม่ได้ 3 ปี แล้วสำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจมหาชนอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่คนเก่งสุดแกร่งอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” เรียกได้ว่าลูกชายเพียงคนเดียวของเธอนั้นเปรียบดั่งแก้วตาดวงใจของสาวแพทก็ว่าได้






และล่าสุด (13 ก.พ. 2563) สาวแพทก็ได้นำภาพเก่ามาเล่าใหม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพน้องเรซซิ่งในวัยแรกเกิดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “3 ขวบละนะลูก #แม่รักหนูที่สุด #แม่จะทำให้ดีที่สุด #racingbd” แม้ว่าจะเป็นการกลั่นข้อความออกมาเพียงสั้นๆ แต่ก็รู้รับรู้ถึงพลังความรักจากคนเป็นแม่ได้ไม่น้อยเลย




ซึ่งหลังจากที่แม่แพทได้เผยดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มน้อยกันยกใหญ่ แถมหลายคนยังเห็นพ้องต้องกันอีกด้วยว่าเผลอแป๊บเดียวลูกชายของสาวแพทนั้นโตเร็วมาก




เช่นเดียวกับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาบอกเช่นเดียวกันว่า… “โตไวมาก” ก่อนที่จะเห็นสาวแพทมาตอบกลับว่า “มากครับ พ่อ”

แหม ! เปลี่ยนสรรพนามมาเรียก “พ่อ” ออกสื่อแบบนี้ ชักอยากจะทำป้ายไฟเชียร์ อยากเชียร์ให้ผีผลักให้เปลี่ยนคู่จิ้นเป็นคู่จริงในเร็วๆ นี้ซะแล้ว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @oatpramote , @pat_napapa