หวานเต็มสูบ “ปุ๊กลุก” อวดเซอร์ไพรส์จาก “ไมค์” สุดอลังการรับวาเลนไทน์

2020-02-13 16:25:26

หวานเต็มสูบ “ปุ๊กลุก” อวดเซอร์ไพรส์จาก “ไมค์” สุดอลังการรับวาเลนไทน์

Advertisement

เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงเร็วๆ เถอะ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” อวดภาพนั่งในดงลูกโป่ง-ดอกไม้ ขอบคุณพรีวาเลนไทน์จาก “ไมค์ ภัทรเดช” แฟนคลับแห่แซวความหวาน


ภายใต้ความค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ และสถานะคนรักยังไม่ชัดเจนของสองพระ-นาง คู่จิ้นอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” นั้น เรียกได้ว่านับวันยิ่งมีแต่โมเมนต์ความน่ารัก ทวีความสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันสนั่นไม่น้อยเลยทีเดียว




อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวรับอากาศหนาวที่เกาหลีมาหมาดๆ และล่าสุดคู่จิ้นสุดดีต่อใจแฟนคลับอย่าง “ไมค์-ปุ๊กลุก” ก็มีโมเมนต์ฟินๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์มาเสิร์ฟให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริกันอีกแล้ว 

เมื่อสาวปุ๊กลุกได้โพสต์ภาพเจ้าตัวนั่งอยู่ท่ามกลางดงลูกโป่งและข้างๆ มีดอกกุหลาบแดงกองโต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นภาษาอังกฤาบอกว่า...  “Thank you for surprise and lovely roses in advance na ka (ขอบคุณสำหรับเซอร์ไพรส์และกุหลาบที่น่ารักนะคะ)” พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แท็กอินสตาแกรมถึงหนุ่มไมค์อีกด้วย






ซึ่งสาเหตุที่เห็นหนุ่มไมค์เล่นจัดใหญ่เซอร์ไพรส์ก่อนถึงวันจริงนั้น ก็เพราะว่าทางสาวปุ๊กลุกจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศอังกฤษนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นพรีวาเลนไทน์ที่ชวนอิจฉา และดีต่อใจติ่ง “ไมค์-ปุ๊กลุก” จนอยากจะเชียร์ให้ทั้งคู่รีบขยับสถานะเรียกกันว่าแฟนเร็วๆ ซะแล้ว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pooklook_fonthip , @mike_pattaradet