กองทัพเดินด้วยท้อง "ตำรวจหนุ่ม" ขอโทษแอบกินชมพู่ร้านป้า เพื่อปฏิบัติการช่วยเหยื่อกราดยิงโคราช

2020-02-13 15:15:28

กองทัพเดินด้วยท้อง "ตำรวจหนุ่ม" ขอโทษแอบกินชมพู่ร้านป้า เพื่อปฏิบัติการช่วยเหยื่อกราดยิงโคราช

Advertisement

กลายเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจแต่ก็อยู่ในมุมน่ารักๆ เมื่อตำรวจหนุ่มที่เข้าไปปฏิบัติการช่วยเหลือคนที่ติดในห้างเทอร์มินอล21 จ. นครราชสีมา ได้เผยเรื่องที่ประสบปัญหาในวันปฏิบัติการ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากวันเกิดเหตุในห้าง  ข้างในไม่มีน้ำไม่มีข้าว ไม่มีแม้เวลาเตรียมตัว แต่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เปิดใจแอบกินชมพู่ของร้านป้า จึงมาขอโทษที่ร้านป้า ยอมรับผิด ขอชดใช้ค่าเสียหาย






ตำรวจหนุ่ม เผยว่า  "จนท.ทุกนายที่อยู่ ข้างในวันนั้น ไม่มีน้ำ ไม่มีข้าว ไม่มีเวลาจะเตรียมตัวแต่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง พวกเราอาศัยที่พึ่งจากร้านพี่ๆ ป้าๆ เหล่านี้ล่ะครับ พอได้มีแรงสู้ต่อ #เจ้าของร้านชมพู่ชั้นG คิดค่าเสียหายรอเลยครับ" 

หลังจากนั้นได้มีผู้ที่มาตอบระบุว่า "ร้านชมพู่ชั้นG เป็นร้านของหนูเองค่ะ วันนั้นแม่กับพี่ของหนู ติดอยู่ในนั้นเกือบถึงเที่ยงคืน แล้วพี่เขาก็เข้ามาช่วย ชมพู่ที่พี่ๆ กินกันหนูไม่คิดค่าอะไรทั้งสิ้นค่ะ ต้องขอบคุณพวกพี่ด้วยค่ะ ที่ช่วยแม่กับพี่หนูออกมาได้







ล่าสุดตำรวจหนุ่มรายนี้ ซึ่งใช้เฟซบุ๊ก Apichai Teh โพสต์ข้อความระบุว่า

"วันนี้ผมได้เดินทางมามอบตัวกับครอบครัวแม่ค้าเรียบร้อย วันนี้ป้าขายที่ตลาดเซฟวัน ปรากฏว่าป้าไม่รับค่าเสียหาย แถมยังให้ฝรั่ง2ถุงใหญ่ไปฝากพี่ๆที่กองร้อยทานกันอีกด้วย ฝากอุดหนุนป้าด้วยนะครับ#เจตนาผมแค่ต้องการรับผิดชอบและขอบคุณร้านชมพู่เท่านั้นนะครับ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีแต่อย่างใด #เลิฟๆป้าชมพู่ครับ #ผมไม่ใช่คนเขียนป้ายนะครับอย่าเข้าใจผิดผมและทีมกินชมพู่เท่านั้นนะครับ"








Cr.Facebook :  Apichai Teh