ด่วน! แห่ส่งกำลังใจ “ริชชี่” ป่วยหนัก ไข้ขึ้นสูง เร่งหามส่ง รพ.

2020-02-13 13:45:01

ด่วน! แห่ส่งกำลังใจ “ริชชี่” ป่วยหนัก ไข้ขึ้นสูง เร่งหามส่ง รพ.

Advertisement

ร่างกายทรุด! นักแสดงสาว “ริชชี่ อรเณศ” ป่วยหนัก เร่งหามส่งโรงพยาบาลด่วน! คุณแม่แสนห่วง อยากให้พักผ่อน ทั้งไข้ขึ้นสูง เจ็บท้องหนัก เกรง จะเป็นอะไรไปมากกว่านี้ 

หลังจากผ่านพ้นกระแสดราม่ามาอย่างหนักเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกในละคร “ซ่อนเงารัก” เล่นเอาชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กันอย่างมาก จนทำให้เกิด #saveริชชี่ ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจ



ล่าสุดสาว “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” อาการไม่ค่อยจะดี ท้องเสีย ไข้ขึ้นสูง จนคุณแม่ “ชฎาพร ไชยกอ” เร่งพาส่งโรงพยาบาลในทันที และเนื่องจากสาว “ริชชี่” วิ่งรับงานไม่หยุดหย่อน จึงทำให้เธอห่วงงานที่ได้รับไว้ จนคุณแม่ต้อง เบรกไว้ก่อน! บอกให้นอนพัก




โดยคุณแม่ริชชี่ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมของลูกสาว ขณะนอนป่วยอยู่เตียงบอกว่า “งอแง บอกคิวงานนัดนานแล้วหนูไม่อยากนอน รพ. กลัวไปทำงานไม่ได้ แม่หลอกริชเมื่อคืนว่าถ้าอยากไปต้องรีบหลับให้ได้อย่างน้อย 6 ชั่วโมง หนูริชรีบหลับทันที” และอีกรูปบอกว่า “ลูกริชเข้าแอดมิทเมื่อคืน ไข้ขึ้นสูงจากกการท้องเสียและเสียน้ำมาก..เช้านี้ทำงานต่อนะลูกแม่ ขอพระเจ้าสถิตกับลูกและเสริมกำลังให้แก่ลูกนะคะ”





และท้ายสุดคุณแม่ได้เขียนแคปชั่นทิ้งไว้ว่า... “(อัพเดทเด็กป่วย) มาเป็นกำลังใจให้เด็กที่อดทนมากๆหน่อยค่ะไม่อยากนอน รพ ไม่อยากให้เสียงาน เช้าวันนั้นก็ไปบวงสรวงละครมา ก็ทำงานได้ดี วันนี้ก็ต้องทำงานร่วมส่งพลังใจให้น้องกันค่ะ Cr. Ig Story คุณแม่”   

ขยันทำงานไม่เว้นแม้ตอนป่วยแบบนี้ทาง NEW18 ขอเป็นกำลังใจให้สาว “ริชชี่” หายไวๆ นะจ๊ะ 


ขอบคุณภาพจาก IG : wonderrichyland