ครอบครัว "น้องเนย" ผู้บาดเจ็บเหตุที่โคราช ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.10

2020-02-13 12:00:28

ครอบครัว "น้องเนย" ผู้บาดเจ็บเหตุที่โคราช ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.10

Advertisement

จากกรณี "จ่าคลั่ง" ก่อเหตุสะเทือนขวัญจนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ก่อนถูกวิสามัญฆาตกรรม โดยบุคคลผู้บาดเจ็บรายหนึ่งนั้นก็ คือ "น้องเนย จิรัฐิติกาล นอบไทย" ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือคนบาดเจ็บ และถูกยิงในระหว่างที่เข้าไปช่วย 






ในเฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร หรือ  หรือ นายวิษณุพงษ์ นอบไทย คุณพ่อของน้องเนย ได้โพสต์แชร์ข่าว  "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ทรงห่วงใยต่อ เหตุการณ์โศกนาฏกรรม ที่เกิดขึ้นใน จ.นครราชสีมา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัวผู้สูญเสียแล้ว






โดยครอบครัวของน้องเนย ได้โพสต์ด้วยความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐ ระบุว่า

#ทรงพระเจริญ
เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า
จ.ส.อ วิษณุพงษ์ นอบไทย


และครอบครัว

ทั้งนี้  สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงห่วงใยเจ้าหน้าที่และประชาชน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้าย  ได้มอบหมายให้ผู้แทนพระองค์ ได้เชิญพระกระแสความห่วงใย กล่าวกับผู้ได้รับบาดเจ็บและญาติ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเชิญกระเช้า สิ่งของพระราชทานเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิง






นอกจากนี้  คุณพ่อน้องเนย  "นายวิษณุพงษ์ นอบไทย" ยังได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ โดยโพสต์ระบุว่า  "ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ความช่วยเหลือที่มีให้ลูกเนย"  ซึ่ง น้องเนย เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา   พร้อมทั้งอัปเดตอาการว่า น้องเนยไม่ต้องตัดแขนแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ผ่านการฟอกไต และต้องติดตามอาการอยู่ตลอด 24ชั่วโมง




ขอบคุณภาพข่าวจาก NBT , BECTERO
Facebook : ชายอั๋น มังกร , Meiy Meiy Beauty's