สุดครีเอท “ท็อป จรณ” หอบดอกรักช่อโตพร้อมอุบะให้ “น้องหยดน้ำ” รับวาเลนไทน์

2020-02-13 12:05:06

สุดครีเอท “ท็อป จรณ” หอบดอกรักช่อโตพร้อมอุบะให้ “น้องหยดน้ำ” รับวาเลนไทน์

Advertisement

บอกรักแนวใหม่สุดครีเอทโดนใจ “ท็อป จรณ” อวดซีนน่ารักปนฮา หอบช่อดอกรักพร้อมร้อยอุบะ เซอร์ไพรส์ “น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์” รับเทศกาลวาเลนไทน์


ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็สาดความสวีตหวานไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” และแฟนสาว “น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์” ซึ่งในช่วงเดือนเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ไม่วายเติมหวานโดยการหอบดอกไม้ ของขวัญ ไปมอบให้กันและกันชวนอิจฉาอยู่ไม่น้อย 




อย่างก่อนหน้าที่น้องหยดน้ำ ก็เพิ่งจะหอบกุหลาบแดงช่อสวยพร้อมลูกโป่งลูกใหญ่ ไปเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้กับหนุ่มท็อปล่วงหน้าเป็นอาทิตย์มาหยกๆ

(อ่านข่าว : รีบไปไหม ? “ท็อป จรณ” ยิ้มกริ่ม “หยดน้ำ” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์)






และล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา หนุ่มท็อปก็ได้นัดดินเนอร์กับหวานใจสาว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ไม่วายหอบดอกไม้ไปให้น้องหยดน้ำต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย แต่จุดพีคดันอยู่ที่ช่อดอกไม้ที่หนุ่มท็อปได้หอบไปให้แฟนสาวนั่นเอง เรียกได้ว่าครีเอทสุดๆ เพราะเจ้าตัวเล่นเอาดอกรักมาร้อยเป็นก้านยาวๆ แถมมีอุบะเข้ามาเสริมเติมแต่งอีกด้วย



แถมหนุ่มท็อปยังได้เผยว่า… “เวลาไม่มี เลยต้องเอาดอกไม้มาบูชา เอ้ย มาให้” งานนี้ก็เล่นเอา “น้องหยดน้ำ” ถึงกับขำลั่นสนั่นไอจีสตอรี่กันเลยทีเดียว

แหม ! อย่างนี้จะเรียกว่าทั้งรักทั้งบูชาด้วยได้ไหมจ๊ะหนุ่มท็อป




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @topiz_js , @yodnamnivatvongs