บุกบ้าน "จ.ส.อ.คลั่ง" ซื้อไว้ อยู่ระหว่างการตกแต่ง (คลิป)

2020-02-12 16:30:26

บุกบ้าน  "จ.ส.อ.คลั่ง" ซื้อไว้  อยู่ระหว่างการตกแต่ง (คลิป)

Advertisement

ชาวบ้านแห่ดูบ้านหลังต้นเหตุ จ.ส.อ.คลั่ง ซื้อไว้พบร้องเท้าคอมแบทสภาพเปื้อนโคลนวางอยู่หน้าบ้าน ส่วนในบ้านมีเต็นท์หลังหนึ่งกางอยู่

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่บ้านหลังที่คาดว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ จ.ส.อ. คลั่ง ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโป่งแมลงวัน หมู่ 5 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบว่า หมู่บ้านดังกล่าวอยู่บนถนนสาย โคกกรวด-ไปสวนสัตว์ ห่างจากถนนมิตรภาพเข้าไปประมาณ 5 ก.ม. ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านประมาณ 2 กม.เศษ ส่วนที่ตั้งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ห่างจากเส้นทางหลักของหมู่บ้านและห่างจากชุมชนอื่นๆ ประมาณ 200 เมตร แถมทางเข้าไปบ้านเป็นลูกรังด้วย ตัวบ้านเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว กับอีกหนึ่งหลังที่อยู่ติดกันในสภาพใหม่ทั้ง 2 หลังคาดว่าเป็นบ้านในโครงการเดียวกัน

จากการตรวจสอบพบว่า ภายในตัวบ้านหลังที่เป็นของ จ.ส.อ. คลั่ง สร้างเสร็จแล้วอยู่ระหว่างการตกแต่งให้สมบูรณ์ ส่วนหน้าบ้านพบมีร่องรอยการขุดหลุมคาดว่า เตรียมปลูกต้นไม้ประดับบ้าน นอกจากนี้ที่ห้องโถงด้านหน้าพบมีเต็นท์กางอยู่ คาดว่าเป็นเต็นท์ที่ จ.ส.อ. ใช้นอน ที่หน้าบ้านยังพบรองเท้าแตะ รองเท้าคอมแบทเปื้อนโคลนวางอยู่พื้นระเบียงหน้าบ้านด้วย




ขณะที่บรรยากาศทั่วไป พบว่ามีผู้สื่อข่าวบางสำนักลงพื้นที่ถ่ายภาพทำข่าว ร่วมทั้งชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงบางคนเดินทางมาดูบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น