“เชียร์” เขินจนเสียอาการ หลังดินเนอร์ “ไฮโซบิ๊ก” มีซีนสวีตคล้ายถูกขอแต่งงาน ?

2020-02-12 15:45:55

“เชียร์” เขินจนเสียอาการ หลังดินเนอร์ “ไฮโซบิ๊ก” มีซีนสวีตคล้ายถูกขอแต่งงาน ?

Advertisement

ยิ้มไม่หุบ เหมือนโดนเซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เขินจนเสียอาการ หลังร่วมดินเนอร์ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์” โชว์ซีนหวานคล้ายจะมีข่าวดีได้เข้าประตูวิวาห์ ? 


แม้จะเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน และความสวีตหวานของคู่ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ก็ใช่ว่าจะหวานน้อยกว่าคู่อื่น เพราะฝั่งหนุ่มบิ๊กนั้นขยันอวดซีนสุดน่ารักและดีต่อใจร่วมกับสาวเชียร์มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริอยู่เรื่อยๆ   






และล่าสุด ก็มีซีนที่ชวนให้เหล่าแฟนคลับต้องคิดกันไปไกลและเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย หลังจากผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า @mokwarunphat ได้เผยภาพหนุ่มบิ๊กและสาวเชียร์ไปดินเนอร์ร่วมกัน และดูเหมือนว่าฝั่งแฟนหนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์อะไรสักอย่างให้กับนางเอกสาว เพราะสาวเชียร์นั้นเขินแทบเสียอาการกันเลยทีเดียว




แถมยังแอบเห็นเวลล์เจ้าสาวสวมอยู่บนหัวของเจ้าตัวอีกต่างหาก ซึ่งถ้าจะเดาว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็คงไม่แปลกอะไร เพราะทางฝั่งเจ้าของอินสตาแกรมที่ได้เผยรูปคู่รักคู่หวานได้ใส่แคปชั่นบอกไว้ว่า… “บิ๊กเซอร์ไพรส์ รับวาเลนไทน์ !! มากกกก ฑิฆัม !! อะรายยยังไง ?!! ข่าวดงข่าวดีอะไรต้องบอกล่วงหน้าเป็นปีนะ มาหวานมองตาแบบนี้เห็นรูปล่ะ พี่ทำใจไม่ทัน @cheerny14”




ทั้งนี้ ก็ไม่วายมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก แต่งานนี้จะมีข่าวดีต้อนรับวาเลนไทน์โดยการเซย์เยสตอบตกลงวิวาห์เกิดขึ้นอีกคู่หรือไม่นั้นก็ต้องให้รอติดตามกันต่อไปจ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @cheerny14, @mokwarunphat