“ดีเจแมน” เปิดคลิป ส่องลูกน้อยในท้อง พร้อมบอกเพศไหนพ่อก็รัก

2020-02-12 16:05:03

“ดีเจแมน” เปิดคลิป ส่องลูกน้อยในท้อง พร้อมบอกเพศไหนพ่อก็รัก

Advertisement

เล่นเอาปลื้มปริ่มไม่น้อยสำหรับคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง “ดีเจแมน” เล่นควงภรรยาสุดเลิฟเข้าตรวจ NIPE พร้อมอัดคลิปส่องเบบี๋น้อยในท้องมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชม 


หลังจากมีข่าวดีเรื่องคุณพ่อป้ายแดงมาไม่กี่เดือนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็หอบแฟนสาวเข้าตรวจอัลตราซาวด์ส่องดูเบบี๋น้อยแบบด่วนจี๋ แม้ว่าตอนนี้ภรรยาสาวนักร้อง “ใบเตย อาร์สยาม” จะตั้งท้องได้เพียง 3 เดือน แต่เห็นทีจะอดใจรอไม่ไหวอยากเห็นหน้าลูกน้อยซะแล้ว ซึ่งสาว “ใบเตย”ได้มาทำการตรวจ NIPE คือการตรวจคัดกรองความผิดปรกติของทารกในครรภ์ เพื่อความแข็งแรงและปลอดภัยของทารกในครรภ์ และที่สำคัญการตรวจ NIPE ยังทำให้ทราบเพศลูกหลังจากตรวจไปภายใน 2 อาทิตย์ อีกด้วย





หลังจากนั้นหนุ่ม “ดีเจแมน” ได้นำคลิประหว่างตรวจอัลตราซาวด์มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ผ่านช่องทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า...

“ มหัศจรรย์ ธรรมชาติ ผู้หญิง ผู้ชายได้หมด มาทายเพศลูกผมกัน 3 เดือนกว่าแล้ว คุณแม่แข็งแรงมากครับ ขอบคุณ คุณแม่ที่ทำหน้าที่ ดูแลตัวเองได้ดีมาก @bitoeyrsiam #bumrungrad #bumrungradbaby ”




ชมคลิป  dj_man9999

เป็นที่สังเกตได้ว่าช่วงนี้หลังสาว “ใบเตย” ทราบว่ากำลังตั้งท้อง เจ้าตัวก็ได้เพลาๆ เรื่องการแต่งตัว การใส่รองเท้าส้นสูง และการเต้นลงมาบ้าง ทั้งนี้นางเคยเปรยๆ ไว้อีกว่าอยากได้ลูกชาย ส่วน “ดีเจแมน” ไม่ว่าจะเป็นลูกสาว หรือลูกชาย ตนได้หมดจ้า งานนี้ไม่เกี่ยง! 









ขอบคุณภาพจาก IG : dj_man9999bitoeyrsiam