ใครทำยกมือขึ้น !! "ขวัญ" ยอมรับชิ่งกองถ่าย ทำ ผกก.ป่วนจิต สรุปดราม่าเคลียร์ไม่เคลียร์ ... ?

2020-02-12 12:30:45

ใครทำยกมือขึ้น !! "ขวัญ" ยอมรับชิ่งกองถ่าย ทำ ผกก.ป่วนจิต สรุปดราม่าเคลียร์ไม่เคลียร์ ... ?

Advertisement

หลังจากที่มีกระแสดราม่า "นางเท" ออกมา ทำเอาเหล่านักสืบสายเผือกทั้งหลายต่างกางเสาเรดาร์ค้นหาตัวนางเอกคนนั้นกันเป็นการใหญ่ บ้างก็คลำทางถูกแต่ส่วนใหญ่จะผิดคนผิดประเด็นเสียอย่างนั้น ...

อ่านข่าว ดราม่า ขวัญเอ๋ยขวัญมา ! "พี่กู่ ผู้กำกับฯ" เจอทีเด็ดกลางกองถ่าย "ป๊อก ปิยธิดา" เสริมทัพ เรื่องนี้ฉันรู้ดี






เมื่อผู้กำกับมากฝีมือคือคนเก่ง "พี่กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ได้โพสต์ปริศนาฟ้าผ่าลงอินสตาแกรม อีกทั้งยังมีกองทัพดาราผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ที่เคยประสบพบพานเหตุการณ์ประมาณนี้ดาหน้ากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "พี่กู่" กันยกใหญ่ งานนี้เลยเป็นงานช้างหาตัวคนผิดตามติดสถานการณ์ว่านางเอกที่อยู่ๆ มาสวมบท "นางเท" คนนั้น น้องนางคือใครกัน ปรากฏว่าหวยรางวัลดันไปตกที่ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" จนล่าสุดนางเอกลุคบาร์บี้ก็ได้ชี้แจงแถลงผ่านผู้จัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า



"ยอมรับว่าหนีกองจริงๆ เพราะเข้าใจผิดนึกว่ารับงานของต้นสังกัด เพราะตอนนี้รับงานเองแล้ว ผ่านทางผู้จัดการคนใหม่ (พี่ใหม่ รัชดา) และคุณแม่ไม่ได้ดูแลเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ขณะนี้ก็รับละครอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน"



มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ?
ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่กู่ หรือทางทีมงานกองละครเลย ตอนรับงานก็ให้เจ้าของละครกับต้นสังกัดคุยกันเอง ส่วนขวัญยินดีเล่นให้ และนึกว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว





เรื่องราววันนั้นเป็นยังไง ?
ค่ะ พอไปถึงกองละครสายรุ้ง ซึ่งพี่กู่เป็นผู้กำกับ ตกลงทาบทามโดยผ่านทางพี่ฉอด งานนี้พอได้เช็กกับทางต้นสังกัดที่ตนเองเซ็นสัญญาไว้ ทางนั้นบอกว่า มันผิดสัญญานะ เลยให้เรากลับก่อน เพราะเรื่องนี้ยังไม่ได้ดีลกัน 




สรุปคือ ?



สุดท้ายเลยรีบเดินทางกลับ เพราะถ้าถ่ายละครไปแล้วมีทีเซอร์หลุดออกมา เท่ากับผิดสัญญาที่เซ็นไว้ 2 ปี ซึ่งในกองนั้นมีดารารุ่นใหญ่ "ตั๊ก มยุรา" และดาราคนอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งขวัญก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ไปเคลียร์กับต้นสังกัดของขวัญก่อน จนมีปัญหาขึ้นมา 



แต่ถึงอย่างไร บทสรุปที่ทุกๆ คนได้อ่านและพิจารณานั้น หลายๆ คนมองว่าก็ยังคงคลุมเครืออยู่ และดูเหมือนเหมือนเรื่องราวครั้งนี้จะยังไม่จบสนิท ยังไงสายบันเทิงระเริงเผือกอย่างเราๆ ท่านๆ ก็ต้องติดตามละกันว่า ทางต้นสังกัด และทางกองถ่ายละครเรื่องนี้จะมีผลสรุปทั้งหมดออกมาอย่างไร