"ท็อป ดารณีนุช" คอมเมนต์เห็นใจ "บิ๊กแดง" แถลงหลั่งน้ำตา เจอชาวเน็ตสวนกลับ

2020-02-12 11:23:20

"ท็อป ดารณีนุช" คอมเมนต์เห็นใจ "บิ๊กแดง" แถลงหลั่งน้ำตา เจอชาวเน็ตสวนกลับ

Advertisement

ดราม่าอีกแล้ว "ท็อป ดารณีนุช" โพสต์คอมเมนต์เห็นใจ "บิ๊กแดง" แถลงหลั่งน้ำตา   เจอชาวเน็ตสวนกลับเดือด 






กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) แถลงข่าวกรณี จ่าคลั่ง ก่อเหตุสะเทือนใจจนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 30 คน และบาดเจ็บหลายราย ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล21 จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญฯ คนร้าย






โดยฐานะผู้บัญชาการกองทัพบก ได้ขอโทษ และแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ที่เหตุการณ์เช่นนี้ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของประชาชน ข้าราชการ ที่ต้องเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสียใจกับประชาชน ที่เสียชีวิต บาดเจ็บจำนวนมาก




โดย พล.อ.อภิรัชต์ ระบุว่า วินาทีที่ผู้ก่อเหตุได้สังหาร ลั่นไกใส่คู่กรณี ณ วันนั้น ณ นาทีนั้น เขาคืออาชญากร ไม่ใช่ทหารอีกต่อไปแล้ว และในช่วงระหว่างแถลงพล.อ.อภิรัชต์ มีน้ำเสียงสั่นเครือ และ ถอนหายใจเป็นระยะ หลังจากแถลงจบช่วงแรกก่อนที่จะเปิดโอกาสให้สื่อสอบถาม พล.อ.อภิรัชต์ ได้ขอน้ำและกาแฟ จากเจ้าหน้าที่ พร้อมกับหันหลังและควักผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดน้ำตา ก่อนจะหันกลับมาหาสื่ออีกครั้ง






ทำเอา นักแสดง–พิธีกรสาว อย่าง "ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ได้เข้าไปคอมเมนต์ข่าวแสดงความเห็นใจ ใต้โพสต์ของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ถึงท่านผู้บัญชาการทหารบก โดยระบุสั้นๆว่า "เห็นใจท่านที่สุดค่ะ" พร้อมด้วยอีโมจิรูปดอกไม้ ดอกกุหลาบ อีกด้วย   แต่บรรดาชาวโซเชียลหลายคน ได้ไปคอมเมนต์ต่อ ทั้งข้อความที่เห็นด้วย และที่ไม่เห็นด้วยมากมาย

















Cr.topdaraneenute