ฟาดหน้าหงาย! “แมท ภีรนีย์” จัดเต็มคำ กระซวกชาวเน็ตชอบเสร่อ!

2020-02-12 15:35:53

ฟาดหน้าหงาย! “แมท ภีรนีย์” จัดเต็มคำ กระซวกชาวเน็ตชอบเสร่อ!

Advertisement

ด่าแรงใส่ไม่ยั้ง สำหรับดาราสาว “แมท ภีรนีย์” หลังจากเพจดังปล่อยแชทหลุดสุดแซ่บ ระหว่างชาวเน็ตและสาวแมท เล่นเอาปลิวว่อนทั่วโซเชียล


เหตุเกิดเมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งอยากลองของดี ทักไอจีสตอรี่สาว “แมท” ด้วยข้อความสั้นๆ กระชับๆ หนึ่งคำว่า “เกลียด” งานนี้เมื่อสายตาสาว “แมท” กวาดมองหน้าจอสีเหลี่ยมปุ๊บ ของขึ้นเลยจ้า ตอกกลับชาวเน็ตแบบแสบๆ คันๆ ไปว่า “เกลียดก็ไปตาย มาตามดูอยู่ได้ เสร่อ” 






แหม! อ่านทีสะดุ้งไปถึงตับ ไต ไส้ พุง เลยทีเดียว แต่ที่กลายเป็นดราม่าว่อนไปทั่วเนี่ย เพราะมีเพจดัง "เจ๊มอย 108" ปล่อยแชทนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ด้วยข้อความที่ว่า “ไม่ชอบ ก็ไม่ต้องเข้าไปดูเขาไงแม่!! เจอแมทตอกกลับแบบนี้ กุช่วยอะไรไม่ได้นะ.. รอบนี้กู #ทีมแมท ละกัน” เล่นเอาลูกเพจเมื่อเห็นถึงกับตาลุกเป็นไฟแห่เข้ามาคอมเมนต์กันจ้าละหวั่นเลยจ้างานนี้ บางคนก็ต่อว่าสาวแมทใช้คำรุนแรงเกินไป บางคนก็ต่อว่าชาวเน็ตคนนี้เป็นฝ่ายทักไอจีสตอรี่ไปก่อน ทำให้คอมเมนต์เดือดปุดๆ บ้างก็ว่า “จากเฉยๆ กับคนด่านาง อันนี้ขอใช้คำว่า สมน้ำหน้า #เสร่อ แปลอีกความหมายคือ #เสือก 55555” บ้างก็ว่า “นี่สินะ นิสัยอันแท้ทรู!!!”







จากนั้นไม่กี่ชั่วโมงทางเพจดังก็ได้ลบภาพแชทดังกล่าว เนื่องจากชาวเน็ตที่ส่งแชทให้กลัวมีปัญหาโดนฟ้อง แต่ถึงอย่างนั้นทางเพจก็ได้กระตุ้นต่อมเผือกทิ้งท้ายอีกจ้า ว่าจะชดเชยด้วยไลน์หลุดของพระเอกหน้าโหด ที่แอบไปยุ่งกะเมียชาวบ้าน 

กล่าวมาแบบนี้ใครกันนะ? ส่วนเรื่องสาว “แมท” ความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดใจแล้วแหละคร่า.. 

 Cr : เจ๊มอย 108 , mattperanee