ขึ้นเทรนอีกระลอก “ป้อง ณวัฒน์” ซัด “นายกบิ๊กตู่” เป็นผู้นำที่น่าอาย

2020-02-12 10:15:38

ขึ้นเทรนอีกระลอก “ป้อง ณวัฒน์” ซัด “นายกบิ๊กตู่” เป็นผู้นำที่น่าอาย

Advertisement

#saveป้องณวัฒน์ หวนนั่งบัลลังก์ทวิตเตอร์ หลังวิจารณ์ “พล.อ.ประยุทธิ์” ทำมินิฮาร์ตขณะลงพื้นที่เหตุกราดยิงโคราช “ป้อง ณวัฒน์” ยก นายกฯ นิวซีแลนด์คือผู้นำที่มีสมอง


เรียกได้ว่าเป็นคนบันเทิงที่กล้าคิด กล้าวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลโดยเฉพาะ “พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี ได้อย่างดุเดือดและเผ็ดร้อนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มก็เคยโพสต์วิจารณ์การจัดงานเลี้ยงของฝั่งรัฐบาล ที่นำเมนูหูฉลามมาเสิร์ฟภายในงาน ทั้งที่หลายคนทั่วโลกกำลังรณรงค์การเสิร์ฟเมนูนี้ นอกจากจะเป็นการทารุณสัตว์แล้ว ยังส่งผลเสียต่อระบบนิเวศใต้ท้องทะเลอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เกิดกระแสแฮชแท็ก #saveป้องณวัฒน์ มาแล้วครั้งหนึ่ง 




และล่าสุด #saveป้องณวัฒน์ ก็กลับมาขึ้นเทรนฮิตติดอันดับในทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่หนุ่มป้องได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว “@pongnawat” วิจารณ์และกล่าวตำหนิติติงนายกรัฐมนตรี ถึงการกระทำหลังจากลงพื้นที่ไปแถลงและให้กำลังใจบรรดาญาติพี่น้องที่สูญเสีย จากเหตุการณ์จ่าคลั่งกราดยิงที่โคราช ซึ่งหนุ่มป้องก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“นายก โบกไม้โบกมือ ยิ้มแย้ม พูดเหน็บแต่เรื่องการเมือง สุดท้ายจบด้วยมินิฮาร์ต… ในสถานการณ์แบบนี้ ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ลำพังคนไทยไม่เป็นไรครับ เราชินกับท่านแล้ว แต่อย่าลืมว่าข่าวนี้ออกไปทั่วโลก ปท. อื่นเห็นผู้นำเราทำแบบนี้ มันน่าอาย”






พร้อมกันนี้หลังจากที่ได้ทวีตข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น หนุ่มป้องก็ยังแชร์ข่าวจากสำนักหนึ่ง ถึงท่าทีและการกระทำของนายกประเทศนิวซีแลนด์ที่มีต่อเหตุการณ์กราดยิงเช่นเดียวกัน ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า… “ตัวอย่างผู้นำที่มีสมอง”




ซึ่งหลังจากที่ “ป้อง ณวัฒน์“ ได้ทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ “พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลที่ไม่เห็นชอบฝั่งรัฐบาล เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ ต่างก็บอกเห็นด้วยและชื่นชอบการกระทำที่กล้าคิด กล้าวิจาร์หนุ่มป้องกันไม่น้อย จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #saveป้องณวัฒน์ มาสนับสนุนความคิดของพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่เลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pongnawat