แอดมินเพจ "อีจัน" โร่แจ้งความ กรณีถูกใส่ร้ายกล่าวหา "ไลฟ์สด" เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

2020-02-11 17:40:58

แอดมินเพจ "อีจัน" โร่แจ้งความ กรณีถูกใส่ร้ายกล่าวหา "ไลฟ์สด" เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

Advertisement

หลังเกิดเหตุการณ์คนคลั่งกราดยิงที่จังหวัดโคราชก็มีดราม่าต่างๆ ตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของเหล่าเจ้าหน้าที่ฯ อีกทั้งยังตั้งข้อสังเกตการทำหน้าที่ของสื่อหลักและสื่อรอง ที่เดินทางไปประจำการในจุดเกิดเหตุและคอยรายงานความคืบหน้าแทบทุกเสี้ยววินาที โดยมีหลายสำนักที่ตกเป็นประเด็นสำหรับการทำเกินหน้าที่และเป็นการขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะวางแผนบุกเข้าช่วยเหลือตัวประกันที่ติดอยู่ในห้างดังกล่าว


โดยล่าสุด "เพจอีจัน" ก็เป็นหนึ่งในสื่อรองที่ออนไลน์ขยายความคืบหน้าในเหตุการณ์รุนแรงครั้งนี้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ และตอนนี้ได้มีประเด็นที่ชาวโซเชียลทั้งหลายพุ่งเป้ากล่าวหาว่า "เพจอีจัน" นั้น ทำการไลฟ์สดแจ้งสถานที่ที่เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ จนเป็นเหตุให้มีความสูญเสียเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่สถานที่ซ่อนตัวแห่งนั้น คนร้ายไม่น่าจะล่วงรู้ได้หากไม่มีใครแจ้งเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียล




 
ทางด้าน แอดมินเพจอีจัน เมื่อรับทราบประเด็นดังกล่าวจึงไม่อยู่เฉย ได้ออกแถลงข่าวทางเพจของตน และได้ขึ้นโรงพักเพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกรณีที่เกิดขึ้น เพราะยังความเสียหายแก่เพจเป็นอันมาก



โดยเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ก.พ. 63 ที่ สน.บางเขน น.ส.สมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจันพร้อมทนายความเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกับผู้ที่คอมเมนต์กว่า 10 คนและเพจดังอีก 1 เพจกล่าวหาว่าเพจอีจันนำเสนอข่าวกราดยิงที่โคราชนำไปสู่ความสูญเสียทำให้เพจเสียหายเป็นอันมาก ซึ่งทางแอดมินได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอธิบายในสิ่งที่ทางเพจทำและขอปฏิเสธต่อกระแสข่าวการกล่าวหาใส่ร้ายทั้งสิ้น