ตกลงตามสัญญาลูกผู้ชาย "เนย์มาร์" พร้อมย้ายร่วมทีมกับ "เบ็คแฮม"

2020-02-11 20:00:31

ตกลงตามสัญญาลูกผู้ชาย "เนย์มาร์"  พร้อมย้ายร่วมทีมกับ "เบ็คแฮม"

Advertisement

ดั่งสัญญาลูกผู้ชาย "เนย์มาร์" จับมือตกลงล่วงหน้าพร้อมย้ายทีม ร่วมทัพกับ "อินเตอร์ ไมอามี่"  ที่มีรุ่นพี่ "เดวิด เบ็คแฮม" ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง นั่งแท่นเจ้าของสโมสร



เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อการเจรจาระหว่าง "เนย์มาร์" นักเตะดาวยิงแห่งเมืองแซมบ้า ที่ได้คุยกับ "เดวิด แบ็คแฮม"  ผ่านทางช่อง "ยูทูบ" ที่ชื่อว่า "OTRO"  โดย "เบ็คแฮม" ที่กำลังเตรียม สโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อลุยศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลหน้า  หลังได้เอ่ยปากชวนดาวยิงรุ่นน้อง "เนย์มาร์" ชาวบราซิล  จากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้มาร่วมทัพกันในอนาคต ซึ่งไม่ได้กำหนดเวลาว่าเมื่อไร แต่ดูแนวทางการชวนมาร่วมทีมจะสำเร็จ










เบ็คแฮม เผยว่า "สหรัฐอเมริกามีโอกาสและมีช่องทางมากมาย เพราะว่ามีกีฬาหลากชนิดที่ได้รับความนิยมอันดับ 1, 2 และ 3 ส่วนฟุตบอลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและผมคิดว่ามีโอกาสอันดีเปิดก้าวรอรับยอดนักเตะ ซึ่งผมจะให้คุณเซ็นลงกระดาษเปล่า ถือเป็นสัญญากับ ไมอามี่ กินเวลายาว 10 ปี แต่ผมไม่มีค่าเหนื่อยมากมายจ่ายให้คุณหรอกนะ 555" (กล่าวติดตลก)




ฟากรุ่นน้องอย่าง "เนย์มาร์"  วัย 28 ปี  ไม่รอช้าตอบกลับพี่ "เบ็คแฮม" ทันทีเผยว่า "ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้รับการทาบทามให้ร่วมทีม ไมอามี่ ซึ่งผมอยากอยู่แล้วและบอกเขาไปว่าสักวันหนึ่งผมจะไปเล่นที่นั่น"  ซึ่งการตอบเช่นนี้เหมือนดั่งสัญญาลูกผู้ชาย



ทั้งนี้  "เนย์มาร์" เจ้าของแข้งที่ราคาแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) เริ่มย้ายจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 มารับค่าเหนื่อยกับ เปแอสเช 2.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 98.8 ล้านบาท) ต่อเดือน โดยมีสัญญาถึงปี 2022