โมเดลของนุช ส่องแอร์พอร์ตลุคสุดเท่ "เป๊ก-ผลิตโชค" ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์นิวยอร์ก

2020-02-11 14:15:35

โมเดลของนุช ส่องแอร์พอร์ตลุคสุดเท่ "เป๊ก-ผลิตโชค" ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์นิวยอร์ก

Advertisement

พ่อยอดยาหยีของนุช "เป๊ก ผลิตโชค" เผยแอร์พอร์ตลุค เท่ คูล ดูเพลิน ก่อนบินร่วมชมแฟชั่นโชว์กรุงนิวยอร์ก ...



นอกจากจะเป็นนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชนเบอร์ต้นของเมืองไทยแล้ว หนุ่มเสียงดี "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ยังถูกยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ที่มักจะสร้างสีสันนำเทรนด์ใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์วงการแฟชั่นอยู่เสมอ จนเหล่านุช, นุชชา และ นิชนุช แฟนคลับของคุณหลวงผลิต ต้องตามกดไลค์ กดแชร์และกดทวิตฯ กันรัวๆ









เรียกได้ว่าเสน่ห์เหลือล้นและคาแรกเตอร์โดนใจ "โค้ช นิวยอร์ก" และนิตยสาร GQ จนต้องส่งเทียบเชิญให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ โค้ช (Coach) “คอลเลกชั่น ฟอลล์ 2020” (FALL 2020) ในงาน นิวยอร์ก แฟชั่น วีก 2020 (New York Fashion Week 2020) วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา



​งานนี้ หนุ่มเป๊กจัดเต็มด้วยลุคสุดคูลทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สไตล์โค้ช เตรียมกระทบไหล่เซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ Kiko Mizuharai, Seolhyun, Koki, Brittany Xavier, Kemio, Florence Pugh,Yuna, Pernille Teisbaek, Tamu Mcpherson, Sami Miro, Veronika, Raff Law, Heilbrunner, Carlotta Kohl, Sophie, Charlotte Bickley ฯลฯ แบบสุดอินเทรนด์ตั้งแต่วันออกเดินทางเลยทีเดียว





​ซึ่งหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค เผยความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกของเป๊กที่ทางนิตยสาร GQ ได้พาไปชมแฟชั่นโชว์ แบรนด์ Coach ที่นิวยอร์ก รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ครับ และสำหรับ Airport Look วันนี้เป๊กเลือกแมตช์ เสื้อสเวตเตอร์สีเทากับรองเท้าสนีกเกอร์ สีเทาตัดเขียวและกระเป๋า Rivington Backpack สีน้ำเงินให้ลุคสปอร์ตคล่องตัวมากครับ อยากฝากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจและรอชมลุคต่อไปของเป๊กด้วยรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”