"หมอช้าง" เปิดราศีที่ดวงรุ่ง มาแรง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563

2020-02-11 15:15:33

"หมอช้าง" เปิดราศีที่ดวงรุ่ง มาแรง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563

Advertisement

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยดวงของทั้ง 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ ราศีไหนดวงมาแรงบ้าง ราศีไหนต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิต  เรามีมาฝากทั้ง 12 ราศี






กลุ่มแรก  คือ กลุ่มที่โชคดีเรื่องการเงิน นั่นคือ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) เป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องงาน เดือนกุมภาพันธ์ดีขึ้นเยอะ ก่อนหน้านี้โดนจัดหนัก มีหลายเรื่อง เกิดความวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร สิ่งเหล่านี้จะเริ่มคลี่คลายไปในทางบวก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ทั้งเรื่องทุกข์ใจ เรื่องไม่สบายใจจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. -14 มี.ค. )  เป็นราศีที่จัดหนักก่อนหน้านี้ บางคนต้องย้ายงาน บางคนถอดใจ  บางคนมีเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจในการทำงาน เดือนกุมภาพันธ์จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา แต่จะต้องรอไปตั้งแต่กลางเดือน กุมภาพันธ์ ตั้งแต่หลังวาเลนไทน์ จะมีโชคเรื่องการงาน การเจรจาติดต่อ งานที่เป็นอาชีพการขาย ถ้าเป็นเซลลืเป็นนายหน้า ดวงจะดีมาก หากตั้งใจจะเจรจาธุรกิจที่สำคัญ การสอบสัมภาษณ์ เปลี่ยนงาน หรือ สมัครงานใหม่ ในช่วงจังหวะกลางๆ เดือนไป ก็ถือว่า เป็นช่วงที่จะมีจังหวะดีเข้ามา เป็นเดือนที่มีความสุข ความสบายใจ ในเรื่องการงานที่ดีขึ้น






กลุ่มที่สอง กลุ่มที่ดวงดีเรื่องความรัก มีโชค ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ใครที่เหงาๆ เดือนนี้มีลุ้น เริ่มที่ราศีมีน  (15 มี.ค.-13 เม.ย.)  เป็นราศีที่มีดวงเรื่องความรัก มีแนวโน้มจะสละโสดด้วย โดยพื้นดวงชะตาของราศีมีน เป็นดวงที่มีคู่ยาก ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่ราศีมีนจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ ถ้าโสดก็มีโอกาสจะได้พูดคุย หรืออาจจะสายฟ้าแลบ แต่ต้องย้ำว่าเป็นโควตาสำหรับคนโสดเท่านั้น  แต่ถ้ามีคู่แล้วหมาถึงการได้ไปเที่ยวพักผ่อน ท่องเที่ยว ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์ ซึ่งทำให้ความรักมั่นคงแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

อีก 1 ราศี คือ ราศีพิจิก  (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เป้นราศีที่ความรักรวดเร็วรุนแรง ปกติราศีพิจิก จะเป็นราศีที่มีคู่ แต่ในเดือนกุมภาพันธ์จะมีข่าวดีเข้ามา โดยคู่ครอง ความรักที่เข้ามาจะมีลักษณะในความแตกต่างกัน เช่นคนละเชื้อชาติ คนละศาสนา หรือวัยไม่เท่ากัน หรืออาจจะเป็นเรื่องของคนรักในอดีต คนรักที่เลิกไปแล้วจะได้กลับมาใหม่ ถ้าโสดจะลองดู  แต่ต้องเตือนสำหรับคนที่มีคู่ การที่แฟนเก่า คนรักเก่าโทรมา หรือนัดไปเจอก็ต้องดูความเหมาะสม






กลุ่มที่3  กลุ่มที่ดวงดีในเรื่องการเงิน เป็นราศีที่ได้เงินก้อนที่กำลังรอคอยอยู่ เริ่มที่ ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)  เป็นราศีที่มีเงินทองมาของตรงหน้า มีเงินก้อนโตเข้ามา แต่ต้องย้ำว่าเงินที่เข้ามาไม่ใช่เงินจากโชคลาภ จะเป็นเงินจากการลงทุน หรือ สิ่งที่เคยทำไว้แล้ว มาจากน้ำพักน้ำแรงนั่นเอง แต่ต้องเตือนราศีกันย์ว่าคุณจะมีงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ออกงานเยอะ ทีเกณฑ์เสียเงิน ทั้งการใส่ซอง ช่วยหหลายๆงาน หรือระวังการช้อปปิ้ง 

เช่นเดียวกับ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)  เป็นราศีที่โชคดีการเงินในด้านโชคลาภ อะไรที่ได้มาจากการเสี่ยง ทั้งเสี่ยงโชคหรือลงทุนจากหุ้น มีโอกาสที่ดี จะได้อะไรฟลุคๆ หรือได้เป็นของขวัญของฝาก







ราศีที่ต้องระวังเรื่องรายจ่าย มีอยู่ 2 ราศี ได้แก่  ราศีเมษ  (14 เม.ย.- 14 พ.ค.) และ ราศีตุลย์  (18 ต.ค.- 16 พ.ย. )  จะมีรายจ่าย จุกจิก รบกวนจิตใจเยอะ เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่กระเป๋ารั่ว ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ อย่างคนที่เกิดราศีเมษ หาเงินได้เยอะ แต่ก็เทออกหมด เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา มีรายจ่ายเพียบ ซึ่งจำเป็นต้องใช้

ส่วนราศีตุลย์ จะเสียเงินไปกับคนรอบข้าง ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง  มีคนมาขอความช่วยเหลือด้านการเงินกับคุณ ค่อนข้างจะเยอะ ต้องดูตามความเหมาะสมเป็นรายได้  จึงต้องมีสติมากๆ







กลุ่มราศีที่ต้องเตือนเรื่องงานหนัก  ได้แก่ ราศีสิงห์  (17 ส.ค.-16 ก.ย.) และราศีกรกฎ ( 17 ก.ค.- 16 ส.ค. )  2 ราศีนี้งานหนักถาโถม  ต้องเตือนโดยเฉพาะราศีสิงห์ ระวังเรื่องการออกหน้า ทำอะไรอย่าเด่นมากจะกลายเป็นภัย  ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ควรเก็บตัวเงียบๆ ตั้งแต่กลางเดือนไปแล้ว เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวัง  ราศีสิงห์ อาจจะโดนนินทา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง หรือมีคนอิจฉา ต้องระวังเรื่องข่าวลือ หรือ ใส่ร้าย การถูกตำหนิต่องว่า และเรื่องระวังเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ เรื่องสัญญาต่างๆ  

ส่วนราศีกรกฎ จะมีศึกหนักเข้ามา ราศีกรกฎ อาจจะเหนื่อยตั้งแต่เดือนมากราคมที่ผ่านมา ในเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นช่วงหมดพลัง ไม่มีแรงที่จะมานั่งคิดอะไรใหม่ๆ  หรือ ไอเดียไม่แล่น หรือปัญหาการทำงานมีเรื่องจุกจิก โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารคำพูด มีปัญหากับคนรอบข้าง  เป็นราศีที่ต้องพยายามสร้างบรรยากาศใหม่ๆ  เป็นราศีที่ต้องสร้างสีสันในการทำงาน ถ้ามีโอกาสเดินทางได้ในช่วงนี้ก็จะดี  เปลี่ยนบรรยากาศไปท่องเที่ยว ประชุม สัมมนา ก็จะช่วยลดความแรงของดวงได้





อีกหนึ่งกลุ่มที่จะต้องเตือนในเดือนกุมภาพันธ์นี้  คือ เรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพ  มี 2 ราศีที่ต้องเตือนกันก็คือ ราศีมังกร ( 15 ม.ค.- 12ก.พ.) และราศีธนู  (16 ม.ค.-14 ก.พ.)  โดยเฉพาะราศีมังกร ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะจังหวะเดือนกุมภาพันธ์นั้น  คุณจะมีความเครียดหลายอย่าง มีเรื่องให้เดินทางเยอะ เจอผู้คนมากหน้าหลายตา เรื่องสุขภาพก็อาจจะเป็นปัญหา  ทั้งเรื่องอาหารการกิน หรือเรื่องอาการปวดหัวเป็นไข้  คนที่เกิดราศีมังกรต้องดูแลเอาใจใส่มากขึ้น

ในขณะที่ ราศีธนู  ต้องเตือนเรื่องอุบัติเหตุ การขับรถ การเดินทาง เพราะว่าเดือนนี้ ดวงดาวแห่งความใจร้อน พลังแห่งธาตุไฟ เข้ามาในราศีธนู  จริงๆ ราศีนี้ธาตุไฟอยู่แล้ว แต่เป็นไฟที่ไม่แรงมาก  แต่พอเข้าเดือนกุมภาพันธ์จะหงุดหงิด หัวร้อนได้ง่าย ไม่ว่าการขับรถ การใช้ชีวิตประจำวัน ต้องระวังเดินหกล้ม ชนโต๊ะ ฟกช้ำดำเชียว หรือต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นในบริเวณหัวเข่า บริเวณขา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็ต้องระวังมากเป็นพิเศษ

Cr. MorchangTv  และ Facebook : master.chang