มาสิ มาทายกัน “ใบเตย อาร์สยาม” ชวนลุ้นท้องแรก ได้ลูกชายหรือลูกสาว ?

2020-02-11 14:05:00

มาสิ มาทายกัน “ใบเตย อาร์สยาม” ชวนลุ้นท้องแรก ได้ลูกชายหรือลูกสาว ?

Advertisement

ตื่นเต้น ชวนลุ้น “ใบเตย อาร์สยาม” ตรวจคัดกรองความผิดปกติของทารก รอ 2 สัปดาห์ ลุ้นเพศเบบี๋ในครรภ์ 


เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจตั้งแต่เริ่มแรกเลยก็ว่าได้ ว่าหลังแต่งงานก็จะมีทายาทกันทันที สำหรับคู่สามีภรรยาอย่างหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” และนักร้องสาวนุ่งสั้นสุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งทั้งคู่ก็เพิ่งจะประกาศข่าวดีไปเมื่อไม่นานมานี้ว่า กำลังมีทายาทตัวน้อยแล้ว

(อ่านข่าว : ท้องแล้วคร่า ! "ใบเตย" เผยตั้งครรภ์ 8 สัปดาห์แล้ว โว "ดีเจแมน" ขยันทำการบ้าน)




ล่าสุด ก็เห็นสาวใบเตยเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจคัดกรองความผิดปกติของลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังทำการตรวจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า…

“อายุครรภ์คุณแม่ใบเตย 12 สัปดาห์แล้วคร่า วันนี้คุณหมอและทาง รพ. บำรุงราษฎร์ นัดให้ใบเตยมาตรวจ NIPT คือการตรวจคัดกรองความผิดปรกติของทารกในครรภ์ เพื่อความแข็งแรงและปลอดภัยของทารกในครรภ์ และที่สำคัญการตรวจ NIPT ยังทำให้ทราบเพศลูกหลังจากตรวจไปภายใน 2 อาทิตย์ด้วยนะคะ ดีมากๆ เลยค่ะ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคน ใบเตยแนะนำเลยนะคะ ให้มาฝากครรภ์และตรวจ NIPT ที่ รพ. @bumrungrad_international นะคะ ดีมากๆ จริงๆ ค่ะ






ใบเตยไว้ใจที่นี่ค่ะ ทันสมัยที่สุด ทีมแพทย์เชี่ยวชาญที่สุดเลยค่ะ มาลองทายกันซิคะ ว่าคุณแม่ใบ จะได้ลูกสาว หรือ ลูกชาย #bumrungrad #บำรุงราษฎร์ #คลอดคุณภาพ”

เห็นสาวใบเตยแย้มๆ มาว่าภายหลังจากการตรวจ 2 สัปดาห์ ก็สามารถรู้เพศลูกน้อยในครรภ์ได้เลย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าคุณแม่สุดแซ่บจะเผยให้แฟนๆ ได้ทราบไปพร้อมๆ กัน หรืออุบไว้รอเซอร์ไพรส์ทีเดียวตอนคลอดเลย

งานนี้ก็ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวของ “ใบเตย อาร์สยาม” กันเรื่อยๆ แล้วล่ะว่าเจ้าตัวนั้นจะใจอ่อนยอมเฉลยให้แฟนๆ ทราบหรือเปล่า 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam