รวบหนุ่มหนีทหารโพสต์เลียนแบบทหารคลั่ง

2020-02-11 00:50:07

รวบหนุ่มหนีทหารโพสต์เลียนแบบทหารคลั่ง

Advertisement

รวบหนุ่มหนีทหารโพสต์เลียนแบบทหารคลั่งกราดยิงที่เทอร์มินอล 21 โคราช


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เสธก๊อต  พัทยา”ได้โพสต์เลียนแบบเหตุการณ์ที่ทหารคลั่งกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช โดยมีใจความว่า “พอเรื่อง...ทหารคลั่งจบ  เดียวกูเอาบ้าง..เทอร์มินอลพัทยา” จนมีคนเข้าไปกดถูกใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกับ ตำรวจ สภ.หนองปรือ ออกติดตามตัวผู้โพสต์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อ.บางละมุง แต่ก็ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.พัทยา ได้ร่วมกับ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้ทำการเข้าควบคุมตัว นายอภิลักษณ์ สอาดศรี อายุ 23 ปี ได้ที่บ้านพักริมถนนเลียบทางรถไฟ ตรงข้ามวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา


โดย นายอภิลักษณ์ เปิดเผยว่า โดยก่อนที่จะโพสต์นั้นได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จนกระทั่งเมามาย ได้รู้คึกคะนองเลยพิมพ์ข้อความลักษณะดังกล่าวออกไป โดยไม่ได้ตั้งใจและคิดอะไร หลังจากนั้นก็หลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็เดินทางกลับบ้านและก็มาถูกจับ ทั้งนี้จึงอยากขอโทษทุกคนที่โพสต์ข้อความออกไปแบบนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ทำประวัตินายอภิลักษณ์ไว้ และดำเนินคดีในข้อหา “ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว” มีโทษเปรียบปรับ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหาร สห.ทร. 3 ( สงขลา ) ที่นายอภิลักษณ์ หนีทหารออกมาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.2561 มารับตัวไปรับโทษตามระเบียบของทหารต่อไป