สุดสลด! ด.ช.วัย 12 ปี เล่นปืนลั่นใส่หัวเพื่อนดับ

2020-02-10 17:35:49

สุดสลด! ด.ช.วัย 12 ปี เล่นปืนลั่นใส่หัวเพื่อนดับ

Advertisement

สลด! ด.ช.วัย 12 ปี นำปืนมาเล่นก่อนลั่นถูกหัวเพื่อนบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาญาติได้นำศพ ด.ช.วัย 13 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ออกจาก รพ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา หลังจากถูกเพื่อนนำปืนมาเล่นด้วยกันก่อนปืนลั่นถูกศีรษะได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.อ .ธีรวัจน์ สินธุไสย์ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันที่บ้านหนองแข้ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี และหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองกุงศรี รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ




โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูนบริเวณชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะกระสุนฝังใน 6 นัด ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวหรือปืนแก๊ปตกอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อฟื้นคืนชีพก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.หนองกุงศรี ก่อนจะส่งต่อไปที่ รพ.กาฬสินธุ์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2563 ได้เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ธีรัจน์ สินธุไสย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ด.ช.เอ อายุ 13 ปี พร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันจำนวน 3 คน ไปเล่นด้วยกันที่บ้าน ด.ช.บี อายุ 12 ปี ซึ่งไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน ต่อมาได้เล่นยิงปืนกัน ด.ช.บี ได้หยิบปืนไทยประดิษฐ์แบบยาวของพ่อมายิงเพื่อน ทำให้ด.ช.เอ บาดเจ็บสาหัส กระสุนฝังในศีรษะจำนวน 6 จุดก่อนเสียชีวิตดังกล่าว