อย่าแย่งของพี่นะ! “พี่โปรด” งัดวิธีจัดการน้องขี้ดื้อ ทำเอาคุณแม่ “เป้ย ปานวาด” ปลื้ม!

2020-02-10 18:50:45

อย่าแย่งของพี่นะ! “พี่โปรด” งัดวิธีจัดการน้องขี้ดื้อ ทำเอาคุณแม่ “เป้ย ปานวาด” ปลื้ม!

Advertisement

เปิดโมเมนต์ความน่ารักของสองพี่น้องสุดเลิฟ “พี่โปรด – น้องปาลิน” เมื่อน้องอยากเล่นของรักของห่วง พี่โปรด จึงมีวิธีจัดการ!

เหตุเกิดเมื่อน้อง “ปาลิน” ต้องการที่จะแย่งของรักของห่วง พี่โปรดจึงต้องมีวิธีจัดการกับน้องขี้ดื้อคนนี้ด้วยวิธีการ กอด ใครจะเชื่อละว่าเพียงแค่กอดน้องก็หยุดดื้อ ทีนี้ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องน้องจะมาแย่งของแล้ว ซึ่งปกติแล้วพี่ “โปรด” เป็นคนที่รัก และหวงน้องมาก จึงเลือกวิธีนี้เพราะน้อง “ปาลิน” เป็นคนที่ชอบให้พี่โปรดกอดไงละ





โดยคุณแม่นักแสดงอย่าง “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงความเป็นพี่ที่ชอบดูแลน้องว่า...

“ ชอบวิธีจัดการน้องของพี่โปรด....ในขณะที่น้องหน้าแป้นจะเข้าไปเล่นของที่พี่หวงมาก พี่ไม่อยากให้เล่นแต่ก็ไม่เลือกที่จะผลักน้องหรือบอกไม่ให้น้องเล่นแต่อย่างใด แต่เลือกที่จะจับแขนน้อง กอดน้องแทน น้องหน้าแป้นพอเห็นว่าไม่ได้เข้าไปเล่นของที่อยากเล่นเลยดึงมือพี่โปรดพร้อมที่จะเอื้อมมือตีพี่ พี่โปรดก็เลือกที่จะจัดการโดยกอดน้องและเดินออกห่างจากโต๊ะที่พี่โปรดหวงมากเป็นตามในคลิป เออนะ มันก็ใช้ได้ผลจริงๆ เพราะปาลินชอบให้พี่โปรดกอดมากๆ


เห็นวิธีการแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ของพี่โปรดแล้ว แม่ชอบในความเป็นพี่ชายของโปรดมากๆ เลยนะครับ โปรดรู้จักเบี่ยงเบนประเด็นให้น้องสนใจอย่างอื่นโดยน้องไม่งอแง โปรดชอบเล่นกับน้อง ดูแลน้อง พาน้องไปเดินเล่นทุกเย็น โปรดยอมน้องในเรื่องบางเรื่องที่คิดว่ายอมได้ แม่เห็นแบบนี้แล้วดีใจจัง @prod_palin #prodassadin #ปราณปาลิน #พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น ” 


ชมคลิปได้ที่   ppanward 

ขอบคุณภาพจาก IG : ppanward